Bournemouth 2-1 Arsenal: Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của chủ nhà

14/01/2018 22:21 GMT+7

Bị dẫn trước trong hiệp một nhưng chỉ cần 4 phút, Bournemouth đã ghi liên tiếp hai bàn để thắng ngược Arsenal 2-1.

Trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Dean Court của Bournemouth tối nay, Arsenal đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không thắng trên tất cả các mặt trận. Những trận đấu trong năm mới 2018 đều không đem đến cho thầy trò Arsene Wenger niềm vui trọn vẹn. Hết hòa West Brom, họ lại để đội hạng dưới Nottingham Forest loại khỏi Cúp FA.
Chuỗi phong độ yếu kém đó của Arsenal xuất phát từ tình trạng chấn thương lan tràn ở sân Emirates. Một vài thời điểm, có tới 10 cầu thủ phải ngồi ngoài. Nhưng đến giờ, tình hình nhân sự của Arsenal không còn căng thẳng như trước. Jack Wilshere và Mesut Oezil đều đã sẵn sàng xung trận. Nacho Monreal cũng đủ sức khỏe để vào sân nếu như HLV Arsene Wenger cần.
Vừa có sự trở lại của một số trụ cột, Arsenal vừa may mắn gặp được một đối thủ trong tình trạng xuống dốc là Bournemouth. CLB miền Nam nước Anh chỉ có 1 chiến thắng trong 12 lần ra sân gần nhất trên tất cả các mặt trận.
Điều bất hạnh cho Bournemouth là sân nhà cũng chẳng giúp được gì nhiều cho họ trong cuộc chiến trụ hạng. Bournemouth mới chỉ có 12 điểm trên sân Dean Court. Họ là CLB có kết quả thi đấu trên sân nhà yếu kém thứ tư tại Premier League mùa này.
Sanchez vẫn thi đấu rất máu lửa trong thời gian gần đây AFP
Tuy nhiên, trận đấu trên sân Bournemouth vào tối nay cũng có thể là lần cuối người hâm mộ Arsenal nhìn thấy Alexis Sanchez trong màu áo đội nhà. Trong những ngày qua, xuất hiện rất nhiều những tin đồn xung quanh việc Alexis Sanchez rời Arsenal. Gần như thời gian cầu thủ người Chile gắn bó với sân Emirates chỉ còn được đếm bằng ngày. 
Trong những trận gần đây, Sanchez vẫn thi đấu rất nỗ lực, bất chấp mọi tin đồn. Chắc chắn anh vẫn sẽ ra sân với tinh thần như vậy trong trận sắp tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.