HLV Jurgen Klopp “thề” Liverpool sẽ sớm bật trở lại sau cú sốc thua Watford

Giang Lao
Giang Lao
01/03/2020 08:33 GMT+7

Nhà cầm quân người Đức, ông Jurgen Klopp “thề thốt” đầy quyết tâm sau trận thua không tưởng trước Watford 0-3 rạng sáng nay ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, rằng “ Liverpool sẽ bật trở lại, và tiếp tục chơi thứ bóng đá tự do rực lửa”.

Cũng theo ông Klopp: “Thất bại này coi như là một sự giải thoát cho chúng tôi khỏi thứ áp lực được gọi là bất bại.
Tôi hoàn toàn không tức giận, bởi vì chúng tôi chẳng có ý nghĩ hay dự định nào sẽ phá vỡ các kỷ lục bất bại và hướng đến mùa giải này cũng với thành tích bất bại.
Nếu muốn bất bại, bạn phải luôn chơi với khả năng hơn 100%. Tuy nhiên, thứ áp lực vô hình đó đã đeo đẳng khiến các cầu thủ của tôi hôm nay thi đấu không như kỳ vọng, và không đủ để giành chiến thắng trước Watford”.
Trước khi thua Watford, Liverpool đang có trong tay kỷ lục bất bại 44 trận, cũng như ở mùa giải Ngoại hạng Anh hiện nay là 27 trận bất bại với 26 thắng, 1 hoà.
Liverpool được dự báo với phong độ bão táp của mình hiện nay sẽ có nhiều khả năng vượt qua kỷ lục 49 trận bất bại và mùa giải 2003-2004 cũng bất bại của Arsenal.
Tuy nhiên, thành tích này đã dừng lại một cách không thể ngờ khi Liverpool để Watford đang đứng áp chót bảng xếp hạng hạ gục rạng sáng qua.

HLV Klopp và các cầu thủ Liverpool thất vọng sau trận thua Watford 0-3

AFP

Mặc dù vậy, HLV Klopp cũng cho rằng: “Trận thua cũng có một mặt tích cực khác là giúp chúng tôi tự nhìn lại chính mình, và phải vượt qua thất vọng để trở lại, cũng như sẽ phản ứng mạnh mẽ hơn ở các trận kế tiếp.
Tin tôi đi, tôi hứa rằng Liverpool sẽ phản kháng và bật trở lại. Chúng tôi sẽ làm lại (kỷ lục bất bại như vừa qua) một lần nữa bằng một lối chơi bóng đá tự do rực lửa”.
Sau trận thua đầu tiên ở mùa giải Ngoại hạng Anh này, chưa thể khiến Liverpool đánh mất đi bao nhiêu % cơ hội vô địch đã chắc trong tay họ khi vẫn còn hơn đội xếp ngay sau là Man City tới 22 điểm, nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.
Nhưng ở các trận sắp tới Liverpool sẽ phải chứng minh lại sức mạnh khi gặp Chelsea ở vòng 5 FA Cup, rồi Bournemouth ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, và đặc biệt là cuộc tái đấu trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng ngày 12.3 tới (lượt đi Liverpool thua 0-1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.