HLV Quique Setien thừa nhận sắp bị sa thải

Giang Lao
Giang Lao
17/07/2020 10:26 GMT+7

Sau chỉ trích kịch liệt của siêu sao Lionel Messi “Barcelona thi đấu thất thường như thế này không thể vô địch Champions League ”, HLV Quique Setien thừa nhận mình đã sắp bị sa thải.

Ông Quique Setien đang chịu áp lực rất lớn khi Barcelona gây thất vọng để thua Osasuna 1-2 trên sân nhà Nou Camp ngay trong thời điểm kình địch Real Madrid thắng Villarreal 2-1 để đăng quang danh hiệu La Liga lần thứ 34.
Siêu sao Messi là người chỉ trích HLV Quique Setien dữ dội nhất, khi thông qua phong độ thất thường của Barcelona nhất là từ khi mùa giải nối lại đã khẳng định đội bóng xứ Catalan “phải thay đổi rất nhiều thứ”.
Ngoài ra, Messi cũng nói: “Thi đấu với chiến thuật này (của ông Quique Setien), Barcelona không có “cửa” vô địch Champions League, thậm chí là thua chắc trước Napoli ở trận lượt về vòng 1/8 (lượt đi hoà 1-1).
Chúng tôi phải bắt đầu lại từ con số 0 ở Champions League, và tự trách bản thân mình đã tạo cơ hội cho Real Madrid vô địch La Liga”.

Messi thất vọng đã chỉ trích dữ dội đội nhà từ cầu thủ đến HLV và cả ban lãnh đạo CLB

AFP

Sau phát biểu này của Messi, HLV Quique Setien cũng trả lời phỏng vấn và thừa nhận: “Tôi rõ ràng không chắc mình có tại vị đến khi Champions League trở lại hay không (từ ngày 7.8).
Tôi hoàn toàn đồng tình với Messi về những quan điểm cậu ấy đưa ra. Và chấp nhận sự chỉ trích của cậu ấy”.
Với sự thừa nhận này, rõ ràng tương lai của HLV Quique Setien ở Barcelona gần như đã được định đoạt, và đội bóng xứ Catalan sau cú sốc mất chức vô địch La Liga sẽ phải tính toán tìm HLV khác thay thế.

Gương mặt của HLV Quique Setien thể hiện rõ tất cả sự thất vọng, và thời gian làm việc ở Barcelona sắp kết thúc

Chụp màn hình

Do giữa Messi và HLV Quique Setien đã bất đồng nay chính thức công khai trước công chúng. Champions League cũng là mục tiêu duy nhất còn lại của Barcelona để hy vọng có chức vô địch trong mùa này sau khi đã thua ở La Liga, và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.