Nóng: Minh Vương về HAGL, Trọng Hoàng thoát vị đĩa đệm lỗi hẹn trận gặp Trung Quốc

27/09/2021 11:52 GMT+7

Tuyển Việt Nam rơi vào tình thế rất khó khăn về nhân sự khi Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm còn Minh Vương không kịp khỏi chấn thương đầu gối. Cả hai đều vắng mặt ở các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 10 tới.

Cũng giống với trường hợp của Đoàn Văn Hậu bị chấn thương không kịp khỏi cho các trận đấu của tuyển Việt Nam vào tháng 9 vừa qua nên đã quay trở lại CLB Hà Nội để điều trị, Minh Vương dự kiến cũng trở về CLB HAGL vào ngày 1.10 tới đây.
Minh Vương bị chấn thương dây chằng đầu gối và đã không có mặt ở hai trận đấu gặp đội Ả Rập Xê Út ngày 2.9 và gặp Úc ngày 7.9. Tuy nhiên, anh vẫn được giữ lại đội tuyển trong thời gian qua.
Khá đáng lo khi mức độ chấn thương của Minh Vương vẫn ở mức nặng, chưa thể hồi phục kịp cho các trận đấu trong thời gian tới. Tối 30.9, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE thi đấu trận gặp Trung Quốc còn Minh Vương ngày 1.10 trở về CLB HAGL tiếp tục điều trị.

Ông Park sẽ gặp khó khi thiếu Trọng Hoàng (bìa trái)

ẢNH: VFF

Minh Vương ghi bàn trận gặp đội UAE tại UAE hồi tháng 6

ẢNH: NGỌC LINH

Còn Trọng Hoàng sẽ phải đến bệnh viện quân đội 108 để điều trị thoát vị đĩa đệm. Tuy mức độ không nghiêm trọng những Trọng Hoàng cũng không thể tập luyện và thi đấu được vào thời gian này.
Về tình hình nhân sự khác của đội, trong trận đấu nội bộ (tuyển Việt Nam chia đôi đội hình đấu đối kháng) vào ngày 26.9, Thành Chung đã thi đấu khá ổn mặc dù vừa khỏi chấn thương cơ đùi. Tiến Dũng cũng đã hồi phục hoàn toàn chấn thương cơ khép nên đã thi đấu cả trận với phong độ khá tốt. Đình Trọng cũng đã có dấu hiệu hồi phục tốt khi chiều 29.9, anh sẽ tập chung với đội.
Trở lại trận đấu tập của tuyển Việt Nam, đội hình A đã thắng đội hình B với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Tiến Linh vào lưới thủ môn Văn Hoàng. Còn đội hình B tuyển Việt Nam có bàn thắng do công của Công Phượng vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh.
Trọng Hoàng và Minh Vương có thể vẫn được triệu tập đội tuyển nếu bình phục hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.