Tứ kết FA Cup: Chờ M.U góp mặt?

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2020 08:50 GMT+7

Sau khi Liverpool rồi Tottenham rời cuộc chơi ở vòng 5, tứ kết FA Cup còn lại các ứng viên Man City, Chelsea, Arsenal và có thể thêm Manchester United (M.U) nếu thắng Derby lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai.

Theo kết quả bốc thăm của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) rạng sáng nay, các ứng viên nặng ký tranh ngôi vô địch FA Cup năm nay đều tránh gặp nhau ở tứ kết.
Trong đó, chỉ có Arsenal có lẽ gặp thách thức lớn khi đụng độ Sheffield United và phải thi đấu ở sân khách. Phần nào đó thêm Chelsea gặp Leicester đang xếp thứ 3 giải Ngoại hạng Anh mùa này trên sân King Power.
Mùa này tại Ngoại hạng Anh, Chelsea và Leicester gặp nhau 2 lượt trận đều bất phân thắng bại với tỷ số hoà 1-1 và 2-2.
Tuy nhiên ở tứ kết FA Cup mùa 2017-2018, Chelsea thắng Leicester 2-1 ở hiệp phụ cũng ngay sân King Power, để sau đó vào bán kết thắng Southampton 2-0 và chung kết thắng M.U 1-0 để đăng quang.

Chelsea sau khi loại Liverpool sẽ đụng độ đối thủ khó chơi là Leicester ở tứ kết

AFP

Đội đương kim vô địch FA Cup Man City khá nhẹ thở ở tứ kết khi chỉ gặp Newcastle cũng trên sân khách St James' Park. Newcastle hiện trong giai đoạn sa sút, nên “Man xanh” có nhiều hy vọng để dễ dàng đi tiếp vào bán kết.

Đội đương kim vô địch Man City khá nhẹ thở chỉ gặp Newcastle

AFP

Ở trận còn lại, nếu M.U hạ Derby của ngôi sao cũ Wayne Rooney đang góp mặt thi đấu, thì sẽ gặp Norwich ở tứ kết cũng trên sân khách.
Trận Derby gặp M.U lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai (6.3) cũng là trận muộn nhất vòng 5 FA Cup. Tại tứ kết FA Cup, các trận đấu sẽ diễn ra ngày 20 và 22.3 tới.

Bốc thăm vòng tứ kết FA Cup

Sheffield United - Arsenal
Newcastle United - Man City
Norwich City - Derby County hoặc Manchester United
Leicester City - Chelsea
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.