Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 18.10: Cuộc quyết đấu của hai 'ngựa ô'

Kim Chao
Kim Chao
18/10/2020 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 18.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Leicester City và Aston Villa đều đang gây những bất ngờ lớn ở mùa giải năm nay. Nếu như "Bầy cáo" đánh bại Manchester City 5-2 ngay trên sân đối phương ở vòng 3 thì Aston Villa còn làm chuyện động trời hơn: chà đạp ĐKVĐ Liverpool đến 7-2 ở vòng đấu trước. Vì vậy, cuộc đụng độ của 2 CLB này sẽ giúp người hâm mộ Ngoại hạng Anh tìm ra chú "ngựa ô" đích thực cho mùa giải này và nhiều khả năng, đó là Aston Villa.
Cũng trong đêm nay, hai đội cuối bảng Sheffield United và Fulham sẽ đụng độ nhau và ai thua cuộc sẽ "sánh vai" với Sunderland với kỷ lục buồn: thua liền 5 trận mở màn ở giải Ngoại hạng Anh. Đó là điều không ai muốn, nhất là đối với đội chủ nhà, những người "quậy" tưng bừng Ngoại hạng Anh mùa giải trước.
Tottenham cũng bước vào trận derby London với West Ham trong bối cảnh đội chủ nhà đang chơi ngày càng hay trong khi các vị khách chỉ là đội bóng trung bình yếu. Nếu giành chiến thắng, Son Heung-min và các đồng đội sẽ có một chỗ trong top 4 trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.