Juventus qua mặt M.U và Barcelona giành chữ ký của đội trưởng Ajax

13/07/2019 20:35 GMT+7

Juventus đã qua mặt M.U và Barcelona để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đội trưởng Ajax là Matthijs De Ligt, theo báo chí Ý.

Theo tờ Corriere Dello Sport, Juventus đã thành công trong việc thuyết phục Ajax bán trung vệ De Ligt cho họ. Theo đó, mức giá dành cho tài năng trẻ 19 tuổi này là 70 triệu euro. Tờ báo này cho biết việc cầu thủ người Hà Lan chuyển sang sân Juventus Arena giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian.
Không chỉ vậy, tờ Gazzetta Dello Sport cho biết De Ligt sẽ trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất tại nước Ý. Tờ báo này tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong việc đội trưởng của Ajax quyết định đến Juventus, nơi anh sẽ thi đấu cùng các trung vệ lão luyện là Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini.

De Ligt quyết định sang Juventus cũng một phần là do Ronaldo

AFP

Với việc sẽ chuyển sang Juventus, De Ligt sẽ không theo các đồng đội ở Ajax sang Áo tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới mà ở lại hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng. Trong khi đó, HLV Maurizio Sarri hy vọng mọi việc sẽ xong trước khi Juve có chuyến du đấu và tập huấn ở châu Á.
De Ligt đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua trong màu áo Ajax. Anh chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng Hà Lan loại Juventus ở vòng tứ kết Champions League. Dù bị loại ở bán kết nhưng Ajax sau đó đã giành được cú đúp danh hiệu trong nước.
Bản lĩnh thế này, thật khó tin khi De Ligt mới chỉ 19
Màn trình diễn xuất sắc trong mùa vừa qua đã giúp De Ligt lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Barcelona, Real Madrid. Tuy nhiên, cuối cùng Juventus mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.