Marcelo tiết lộ Cristiano Ronaldo ‘sẽ sớm trở lại Real Madrid’

Giang Lao
Giang Lao
20/03/2021 13:24 GMT+7

Hậu vệ Marcelo khi bình luận trong một đoạn video trên trang 433 mạng xã hội Instagram đã tiết lộ rằng, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ sớm trở lại Real Madrid .

Thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo quay lại Real Madrid ngày càng dồn dập, bất kể mới đây danh thủ người Bồ Đào Nha được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải Serie A năm 2020 qua cuộc bầu chọn của đồng nghiệp, HLV và trọng tài nhờ thành tích ghi 31 bàn trong 33 trận ở mùa trước.
Tuy vậy, việc Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này đến giờ Cristiano Ronaldo vẫn bị quy trách nhiệm chính, dù ngay sau đó đã ghi cú hat-trick chuộc lỗi ở trận thắng Cagliari 3-1 nhưng tiếp tục nhận nhiều chỉ trích không đáng có.
Cựu tiền đạo và danh thủ của Juventus, Salvatore Schillaci cũng lên tiếng cho rằng việc có nhiều bình luận đổ vấy mọi trách nhiệm cho Cristiano Ronaldo sẽ khiến siêu sao này bất mãn có thể chia tay đội bóng thành Turin vào cuối mùa.
Trước áp lực vẫn âm ỉ, Cristiano Ronaldo vừa đăng tiếp thông điệp trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram với ám chỉ tập trung vào trận đấu cuối tuần này khi Juventus gặp Benevento ở vòng 28 giải Serie A lúc 21 giờ ngày 21.3.
Cuộc đua vô địch giải Serie A cùng với trận chung kết Cúp nước Ý gặp Atalanta ngày 19.5 là 2 mục tiêu còn lại của Juventus và Cristiano Ronaldo hướng tới mục tiêu đăng quang ở mùa này. Trong đó, Cúp nước Ý là danh hiệu còn thiếu mà Cristiano Ronaldo rất muốn có.

Marcelo và Cristiano Ronaldo thân thiết nhau như anh em

AFP

Trong khi đó, trang 433 đăng đoạn clip có hình ảnh Cristiano Ronaldo đang ăn mừng cùng người bạn thân - hậu vệ Marcelo khi còn ở Real Madrid trong mùa cuối đăng quang chức vô địch Champions League năm 2018, kèm dòng chú thích: “Marcelo đã kết nối Cristiano Ronaldo”.
Nhiều bình luận trong đoạn clip này cho rằng có thể trận chung kết Cúp nước Ý ngày 19.5 sẽ là trận cuối Cristiano Ronaldo thi đấu cho Juventus trước khi quay lại Real Madrid như tin đồn gần đây. Marcelo đã vào bình luận “sớm thôi”, và lập tức gây phấn khích cho một bộ phận CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.