HLV Sevilla Julen Lopetegui ca ngợi Manchester United

16/08/2020 16:59 GMT+7

Trước trận đấu sống còn với Manchester United ở bán kết Europa League , nhưng HLV Sevilla Lopetegui vẫn dùng những lời có cánh cho đối thủ của mình.

Ông Julen Lopetegui nói rằng Manchester United đang trở lại với phong độ tốt nhất trước trận bán kết Europa League vào 2 giờ sáng ngày 17.8, vì thế Sevilla sẽ đối diện khó khăn bởi đối thủ rất mạnh.
“Tôi nghĩ Manchester United hiện tại là đội xuất sắc nhất trong vài năm qua. Họ đã hồi sinh ở Premier League với phong độ khó tin, họ đang chứng tỏ đúng đẳng cấp của mình. Manchester United là đội bóng hoàn chỉnh về nhiều mặt vì thế chúng tôi sẽ phải chơi một trận thật xuất sắc nếu muốn giành chiến thắng”, HLV Lopetegui bất ngờ khen đối thủ.

Sevilla đã sẵn sàng cho trận đấu lớn với Manchester United

AFP

Trước khi gặp Manchester United, Sevilla đã đánh bại một đội bóng Anh khác ở tứ kết đó là Wolverhampton Wanderers với tỉ số 1-0, vì thế đây cũng được xem là lợi thế với đại diện Tây Ban Nha.
Sevilla được xem là đội chuyên trị Europa League khi họ đã có 5 chức vô địch, trong đó có 3 lần vô địch liên tiếp từ 2014 đến 2016.
"Chúng tôi thích chơi những trận đấu quan trọng và áp lực vì nó rất thú vị như trận đấu với Manchester United. Đây là một trận đấu lớn và chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đang ở trạng thái tốt nhất", vị thuyền trưởng Sevilla bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.