Được Man City tăng lương gấp đôi nhưng Sane vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng

28/03/2019 13:15 GMT+7

Ban lãnh đạo Manchester City (Man City) đang đau đầu khi tiền vệ Leroy Sane chưa chịu gia hạn hợp đồng dù rằng họ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh.

Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Man City đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ Sane gia hạn hợp đồng trước khi mùa giải này kết thúc. Hiện hợp đồng giữa tuyển thủ Đức và đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ hết hạn vào tháng 6.2021. 
Theo tờ Mirror, để chứng tỏ thành ý của mình, Man City đã đề nghị tăng lương gấp đôi cho Sane, lên mức 180.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, dường như cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa hài lòng.

tin liên quan

Ryan Giggs lo Man City sẽ giành được cú ăn bốn
Huyền thoại của Manchester United (M.U) là Ryan Giggs thừa nhận ông lo lắng về khả năng Manchester City (Man City) có thể giành được cú ăn bốn nhưng cho rằng đội bóng cùng thành phố cần phải có may mắn để làm được chiến tích đó.
Sport Mail cho biết việc thương lượng gia hạn hợp đồng đã được tiến hành từ đầu mùa giải này. Tuy nhiên, những cuộc gặp giữa 2 bên không có tiến triển gì là do một nhân tố mới xuất hiện, đó là mẹ của Sane, bà Regina Weber.
Bà Weber, người từng giành huy chương đồng môn thể dục dụng cụ tại Olympic 1984 cho Đông Đức đã tham gia và các cuộc đàm phán trong thời gian gần đây và luôn lắc đầu trước những lời đề nghị mà Man City đưa ra. Bà cho rằng Sane là một tài năng trẻ đầy triển vọng và xứng đáng được đãi ngộ tốt hơn.
Sane đang có phong độ tốt trong màu áo Man City Reuters
Ở mùa giải này, sau khởi đầu có phần chậm chạp thì trong thời gian gần đây, Sane đã thi đấu chói sáng. Anh ghi được 14 bàn và có 17 đường chuyền thành bàn, góp phần giúp Man City hướng đến cú ăn bốn.
Nếu Sane gia hạn hợp đồng thì đó sẽ là một thành công lớn của Man City. Bởi trước đó, họ đã giữ chân thành công các trụ cột như Sergio Aguero, David Silva, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne và Gabriel Jesus. 
[VIDEO] SAO TUYỂN PHÁP GIA NHẬP BAYERN MUNICH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.