Sức nóng Kiatisak và HAGL tăng nhiệt: Báo chí Thái Lan phải đặt lịch hẹn xem

Giang Lao
Giang Lao
21/04/2021 19:27 GMT+7

Tờ Siam Sport vừa đăng lịch cụ thể 4 trận then chốt của CLB HAGL do HLV Kiatisak dẫn dắt trong tháng 4 và tháng 5, để người hâm mộ nước này tiện theo dõi trong thời gian tới đây.

Theo đó, tờ Siam Sport thông tin HLV Kiatisak đang chuẩn bị cùng CLB HAGL thi đấu tại vòng 1 Cúp Quốc gia Việt Nam gặp CLB An Giang lúc 17 giờ ngày 23.4 tới trên sân nhà Pleiku với hứa hẹn sẽ tiếp tục giành thêm chiến thắng.
Tờ báo của Thái Lan nhận định, CLB HAGL và CLB An Giang gặp nhau gần nhất ở giải V-League hồi năm 2014 với kết quả đội bóng phố Núi Pleiku thắng 2-0 lượt đi sân nhà và hòa 3-3 ở lượt về sân khách.
Tuy nhiên, hiện nay CLB An Giang đang thi đấu ở giải hạng nhất (V-League 2) và chưa biết mùi chiến thắng sau 5 trận (1 hòa, 4 thua) xếp chót bảng.

Xuân Trường bật khóc nức nở sau khi giúp HAGL giành chiến thắng trước Hà Nội

Vì vậy, tờ Siam Sport cho rằng với đà tiến vũ bão hiện nay cùng lực lượng vượt trội thì thầy trò HLV Kiatisak sẽ có nhiều khả năng hướng tới một chiến thắng dễ nữa để đi tiếp, sau khi cũng đang giữ kỷ lục 9 trận bất bại (8 thắng, 1 hòa) từ sau trận ra quân ở V-League mùa này chỉ thua CLB Sài Gòn 0-1.
Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn tờ Siam Sport, HLV Kiatisak cho rằng: “Dù HAGL tự tin sẽ giành chiến thắng để đi tiếp, nhưng chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp đối thủ bất kế đó là đội An Giang đang thi đấu ở giải hạng nhất. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ và không chủ quan”.

HLV Kiatisak cho rằng CLB HAGL rất tự tin, nhưng không bao giờ đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào khi trả lời báo chí Thái Lan

Độc Lập

Cũng theo tờ Siam Sport, trọng tâm của CLB HAGL là 3 trận tiếp theo ở V-League ngay sau trận gặp An Giang ở Cúp Quốc gia, đó là trận gặp đội Thanh Hóa rất khó nhằn (có 4 trận bất bại gần đây gồm 3 thắng, 1 hòa) ở sân khách ngày 28.4. Kế đến là HAGL gặp Bình Dương ngày 2.5 sân nhà và Than Quảng Ninh ngày 9.5 sân khách.
Tờ Siam Sport cũng cho rằng, HLV Kiatisak và CLB HAGL dù thể hiện sự tự tin rất cao qua chuỗi trận thăng hoa vừa qua, nhưng sắp tới sẽ là 4 trận đấu có nhiều thử thách không nhỏ (do thi đấu và di chuyển liên tục) để có thể tiếp tục giữ vững ưu thế hiện nay ở V-League cũng như cần tiến xa ở Cúp Quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.