Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 21.3: 'Ngựa ô' West Ham lật đổ Pháo thủ?

Kim Chao
Kim Chao
21/03/2021 06:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 21.3 (theo giờ VN) được cập nhật chính xác và nhanh nhất.

West Ham không chỉ là chú "ngựa ô" ở mùa giải năm nay, họ còn là đội bóng có thứ hạng cao nhất trong số 4 CLB ra sân hôm nay, trong đó có cả hai cái tên nổi danh Arsenal và Tottenham.
Sau thất bại 0-1 trước M.U ở vòng đấu trước, HLV David Moyes cho rằng "đó chỉ là tai nạn". Đó có phải là tai nạn hay không, người xem có thể nhận ra khi thấy Craig Dawson trong nỗ lực tham gia phòng ngự đã đánh đầu phản phản lưới nhà. Với 48 điểm cùng vị trí thứ 5, West Ham hơn Arsenal (41 điểm) 5 bậc và đó là điều không thể chấp nhận được đối với các Pháo thủ. Thắng ở lượt đi 2-1, Arsenal quyết tái lặp thành tích này, nhưng không dễ trên sân nhà của CLB thắng 6/10 trận tại đó.  
Trận đấu muộn hơn chứng kiến thêm một đội bóng ở London nữa ra quân,  nhưng Tottenham (45 điểm) đang "đau" hơn rất nhiều so với Arsenal dù đối thủ là đội bóng dễ chịu hơn. Chấn thương đã khiến đoàn quân của HLV Mourinho thiếu trước hụt sau ở trận đấu với Aston Villa (41 điểm). Việc bị loại khỏi Europa League một cách tức tưởi khiến  người hâm mộ không còn kiên nhẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha và một lần nữa, ông sẽ phải chứng tỏ tài nghệ của mình không chỉ để cải thiện vị trí của Tottenham mà còn giữ chiếc ghế đang lung lay dữ dội.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.