Cha của tiền đạo xấu số Emiliano Sala không thể vượt qua nỗi đau mất con

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/04/2019 07:35 GMT+7

Cha của cầu thủ xấu số Emiliano Sala vừa đột ngột qua đời vì đau tim, chỉ 3 tháng sau khi người con trai thiệt mạng trong một tai nạn máy bay.

Theo truyền thông Argentina, ông Horacio Sala, 58 tuổi, đã qua đời tại nhà riêng ở Progreso, tỉnh Santa Fe (Argentina). Ông Julio Muller - Thị trưởng Progreso, đã chia sẻ về sự ra đi của ông Sala trên đài phát thanh La Red. Theo ông Muller, ông Sala đã qua đời trong đêm và đội ngũ y bác sĩ đã không thể cứu được ông Sala.
Ông Horacio Sala đau buồn khi người con tài năng qua đời AFP
“Vợ ông Horacio đã gọi điện cho tôi vào khoảng 5 giờ sáng. Các bác sĩ đã có mặt ở đó. Khi ông ấy được chuyển đến bệnh viện, thì ông đã qua đời. Ông ấy đã không thể vượt qua được nỗi đau sau cái chết của Emi”, ông Muller kể lại.
Emiliano Sala đã tử nạn, cùng với phi công David Ibbotson, khi chiếc máy bay Piper Malibu chở họ rơi xuống eo biển Manche ngày 21.1, chỉ 2 ngày sau khi chân sút người Argentina ký bản hợp đồng kỷ lục với CLB Cardiff. Tiền đạo 28 tuổi đang chuẩn bị khởi đầu sự nghiệp mới ở Premier League sau khi bị Nantes, đội bóng đang chơi ở giải hàng đầu của Pháp, bán đi.

tin liên quan

CLB Cardiff bị tố 'bỏ rơi' cầu thủ xấu số Sala

Người đại diện thương vụ Emiliano Sala - cầu thủ bị thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay hồi tháng trước, đã tố CLB Cardiff City (đội đang chơi ở Premier League) “bỏ rơi” tiền đạo xấu số người Argentina sau khi mua từ CLB Nantes (Pháp).

Thi thể của Emiliano đã được tìm thấy cùng với những mảnh vỡ của máy bay vào ngày 7.2, trong khi vẫn chưa tìm thấy dấu vết của phi công Ibbotson (59 tuổi) đến từ Lincolnshire. Ông Horacio từng nói ông “rất tuyệt vọng” khi những mảnh vỡ của máy bay được tìm thấy dưới biển.
Thể giới chia buồn, cầu nguyện cho Sala REUTERS
“Tôi không thể tin được điều đó. Đó là một cơn ác mộng. Tôi rất tuyệt vọng”, ông Horacio phát biểu trên đài truyền hình địa phương Cronica. Sau đó ông Horacio có nói rằng gia đình “cũng được an ủi” với việc cậu con trai đã hoàn thành được giấc mơ thi đấu ở châu Âu. Người cha này còn tiết lộ khoảnh khắc cảm động khi còn gửi một tin nhắn trước thời điểm gặp nạn rằng: “Bố ơi! Con sợ quá!”.
Hồi tháng 2, hàng ngàn người, trong đó có HLV của Cardiff City Neil Warnock, đã tham dự tang lễ của tiền đạo xấu số được tổ chức ở Progreso.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.