HLV Klopp: 'Liverpool cần chơi với 13 cầu thủ, 2 người kèm Hazard'

13/04/2019 08:05 GMT+7

HLV Jurgen Klopp vừa tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Eden Hazard khi Liverpool chuẩn bị tiếp Chelsea trong trận đấu quan trọng ở vòng 34 Premier League.

Vào đêm mai (lúc 22 giờ 30, ngày 14.4, giờ VN), Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng 34 Premier League. Đó là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội khi "Lữ đoàn đỏ" đang trong cuộc chạy đua danh hiệu vô địch cùng Man City còn "The Blues" cũng cần điểm để hy vọng kết thúc mùa trong top 4.
[VIDEO] HAZARD NÓI GÌ KHI BỊ ĐỒN SẼ SANG REAL MADRID
Hiện tại Liverpool đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi có 82 điểm, hơn 2 điểm so với Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Chelsea đứng thứ 3 khi có 66 điểm, hơn 2 điểm so với Tottenham và 3 điểm so với Arsenal nhưng cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Để có thể hy vọng giành được chức vô địch nước Anh đầu tiên sau 29 năm, Liverpool cần phải đánh bại Chelsea. Muốn vậy, họ phải ngăn chặn thành công Hazard, ngôi sao số 1 trong đội hình "The Blues". Tiền vệ người Bỉ đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây và anh cũng chính là người ghi bàn loại Liverpool khỏi Cúp Liên đoàn ở mùa giải này.
Trong cuộc họp báo trước vòng 34 Premier League, khi được các phóng viên hỏi về việc sẽ dùng chiến thuật nào để ngăn chặn Hazard, HLV Klopp đã trả lời: "Lần này chúng tôi sẽ thi đấu với 13 người, 2 trong số đó sẽ kèm Hazard".
HLV Klopp chắc chắn đã dặn dò kỹ các hậu vệ Liverpool Reuters
Đó chỉ là câu nói đùa của HLV Klopp. Nhà cầm quân người Đức sau đó chỉ ra việc Liverpool cần làm để ngăn chặn Hazard.
"Cách đua nhất để cản Hazard là không cho anh ấy chơi bóng. Chúng tôi cần phải ngăn mọi đường chuyền đến với anh ấy. Đó sẽ là điều mà chúng tôi cần làm. Bởi nếu bóng đến chân anh ấy thì rất khó giành lại", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.