Sốc: Barcelona chấp nhận bán Messi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/08/2020 12:00 GMT+7

Báo chí tiết lộ, một số thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona đã “gật đầu” cho siêu sao Lionel Messi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Trang ESPN dẫn lời một số thành viên trong hội đồng quản trị của Barcelona cho rằng họ không ngại việc Messi rời Nou Camp, trong trường hợp nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Trước đó, tờ Daily Star của Anh dẫn nguồn tin từ BBC Sport cho biết, Chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu đang cân nhắc việc cho phép ngôi sao người Argentina rời đội bóng.

Messi thực sự thất vọng sau thảm bại trước Bayern Munich

AFP

Messi (phải) vẫn là ngôi sao sáng nhất trong mùa giải trắng tay của Barcelona

AFP

Thậm chí, kênh El Chiringuito TV còn tiết lộ rằng Messi không muốn tiếp tục với Barcelona, bởi nếu anh làm tốt công việc của đội trong mùa giải tiếp theo sẽ vô tình củng cố chiếc ghế cho ông Bartomeu trong cuộc bầu cử chủ tịch. Trong khi đài phát thanh RAC1 xác nhận rằng Messi đã thông báo cho tân HLV Ronald Koeman, trong cuộc gặp vào tối 19.8 về quyết định muốn rời “gã khổng lồ” Tây Ban Nha vào mùa hè này.
RAC1 cho rằng Messi đã rõ ràng trong quyết định của mình và nhấn mạnh rằng khả năng ở lại Barcelona thêm một mùa giải là rất khó, và chân sút 33 tuổi được cho là đã nhắm đến “bến đỗ” mới. Nhưng HLV Koeman hôm 20.8 cho biết trong một tuyên bố báo chí rằng: "Messi phải cảm thấy tầm quan trọng của mình ở đây... Anh ấy phải kết thúc sự nghiệp của mình ở đây, bởi anh ấy là Barcelona, và Barcelona là Messi".
 

Tân HLV Koeman đã bắt đầu cuộc cải tổ đội hình Barcelona

AFP

Trước đó, cái tên Messi đã được đem ra bàn tán cho khả năng chuyển đến thi đấu cho nhiều CLB như Inter Milan, Man City và Paris Saint-Germain, sau thảm bại của đội bóng xứ Catalan trước Bayern Munich (2-8) ở trận tứ kết Champions League. Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2021 và kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro, trong khi giá trị thị trường của anh hiện ước tính chỉ 112 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.