Lê Nguyệt Minh ‘nổ súng’, các danh hiệu Cúp truyền hình không đổi

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
06/06/2020 15:49 GMT+7

Đương kim áo xanh giải xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM Lê Nguyệt Minh (TP.HCM MM Mega Market) giành chiến thắng ở chặng 17 từ Đà Lạt về Bảo Lộc diễn ra hôm nay nhưng không làm xáo trộn các danh hiệu.

Là chặng đua áp chót Cúp truyền hình nên các đội ra sức bảo vệ thành quả đã đạt đạt được như TP.HCM giữ áo vàng, áo chấm đỏ cho Javier Sarda Perez, áo trắng cho Nguyễn Văn Bình cùng ngôi nhất đồng đội. Dược Domesco Đồng Tháp cũng không mạo hiểm tấn công vì giữ hạng nhì cá nhân, áo xanh cho Nguyễn Tấn Hoài cùng ngôi nhì đồng đội.

Lê Nguyệt Minh rút thắng Nguyễn Tấn Hoài tại đích đến Thành phố Bảo Lộc

Bike Life Đồng Nai cùng Tập đoàn Lộc trời vốn chưa có kết quả tốt là 2 đội tổ chức tấn công mạnh mẽ nhất nhằm xoay chuyển cục diện. Thế nhưng những cuộc tấn công này đều bất thành nên đoàn đua về đích trong tốp đông. Bằng chiến thuật gài người khôn khéo phá sức đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nguyễn Tấn Hoài, đội TP.HCM thành công với chiến thắng ấn tượng của Lê Nguyệt Minh tại đích đến Bảo Lộc.

Javier ăn mừng chiến thắng của đồng đội cũng như bảo vệ thành công áo vàng, áo chấm đỏ

Khả Hòa

Do các tay đua mạnh về chung tốp nên các thứ hạng sau 17 chặng Cúp truyền hình không đổi. Javier bảo vệ thành công áo vàng cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất, áo đỏ-vua leo núi. Nguyễn Văn Bình bảo vệ áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc và TP.HCM giữ ngôi nhất đồng đội. Nguyễn Tấn Hoài về hạng nhì cũng cầm chắc trong tay danh hiệu áo xanh-vua nước rút cùng hạng nhì cá nhân.

Các tay đua TP.HCM ra sức bảo vệ thành quả ở chặng 17 Đà Lạt-Bảo Lộc

Khả Hòa

Ngày mai (7.6), giải xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM kết thúc với chặng Bảo Lộc về TP.HCM có lộ trình thi đấu 163 km. Đây là cơ hội cuối để các tay đua Dược Domesco Đồng Tháp, Bike Life Đồng Nai, Tập đoàn Lộc trời đánh chiếm các danh hiệu trong khi ê kíp TP.HCM sẽ dàn quân bảo vệ thành quả. Chặng đua khép lại Cúp truyền hình TP.HCM 2020 này được trực tiếp trên HTV9, HTV Thể thao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.