Neymar từng chơi trò 'mèo vờn chuột' với Barcelona

05/02/2018 19:20 GMT+7

Câu chuyện giữa Neymar với Barcelona vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, Phó chủ tịch CLB xứ Catalonia là Jordi Mestre lên tiếng tố cáo cách hành xử của anh. p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 8.0px 0.0px; font: 13.0px 'Times New Roman'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none}

Trả lời tờ Sport.es, ông Mestre cho biết: “Điều làm tổn thương tôi nhất chính là cách cậu ta đã làm để ra đi. Neymar đã chơi trò mèo vờn chuột với chúng tôi. Chúng tôi nói chuyện với cả Neymar và bố cậu ta, nhưng họ không minh bạch. Nếu như cậu ta hành động giống như Cesc Fabregas, Pedro, Alexis Sanchez hay Mascherano để bày tỏ mong muốn ra đi, chúng tôi đã đạt thỏa thuận trong hòa bình”.
“Nếu Neymar không chọn cách im lặng, PSG đã có thể không cần phải trả số tiền lớn đến thế và chúng tôi cũng sẽ không phải tốn nhiều tiền để mua cầu thủ mới. Hành động của Neymar chính là nguyên nhân dẫn tới sự bão giá trên thị trường chuyển nhượng cùng những những ồn ào truyền thông quanh chúng tôi. Đó cũng là lý do CLB từ chối trả khoản phí trung thành cho cậu ta”, Mestre chia sẻ thêm.
Ngoài ra, Phó chủ tịch Barca cũng khẳng định chân sút 26 tuổi ra đi để tìm kiếm vị trí số 1: “Tôi có thể hiểu được mong muốn của Neymar. Cậu ấy nhìn thấy được việc bản thân không bao giờ thoát khỏi cái bóng mang tên Messi. Ngày nào Leo còn ở đây, cậu ấy mãi là duy nhất”.
Trước đó, siêu sao xứ samba không ít lần xảy ra mâu thuẫn với đội chủ sân Camp Nou. Anh từng thẳng thắng chỉ trích đội bóng cũ: “Tôi đã có 4 năm hạnh phúc ở đây và cách tôi ra đi cũng vậy. Nhưng với ban lãnh đạo thì hoàn toàn không. Vì sự phát triển của Barcelona, họ nên ra đi thì hơn. Đội bóng xứng đáng nhận được nhiều hơn thế”. Chưa dừng lại ở đó, Neymar cũng từng xem xét khởi kiện đội bóng cũ nhằm đòi lại 26 triệu euro “tiền thưởng cho lòng trung thành” sau khi anh gia hạn hợp đồng.
Barcelona vẫn ổn sau khi Neymar ra đi Reuters
Hiện tại, cả Neymar và Barca vẫn ổn khi không có nhau. Siêu sao Nam Mỹ trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình PSG. Hồi cuối tuần qua, anh tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng và củng cố ngôi đầu cho ông lớn nước Pháp. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan đang bay cao tại mọi đấu trường. Thầy trò Valverde không chỉ dẫn đầu La Liga mà còn đặt 1 chân vào chung kết Cúp nhà Vua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.