Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 6 V-League 2021: Kiatisak lại gieo sầu cho Lee Nguyễn?

27/03/2021 07:22 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch trực tiếp vòng 6 V-League 2021 được cập nhật đầy đủ, chính xác trên thanhnien.vn với 7 cặp đấu nóng bỏng diễn ra vào ngày 28, 29.3, trong đó tâm điểm là cuộc tái ngộ giữa Lee Nguyễn (CLB TP.HCM) với HLV Kiatisak (HAGL) trên sân Pleiku.

Hơn 10 năm về trước, HLV Kiatisak nắm đội HAGL trong đó có Lee Nguyễn nhưng bất đồng xảy ra, hậu quả là tiền vệ người Mỹ gốc Việt “văng" khỏi CLB HAGL.

Lee Nguyễn sẵn sàng bắt tay Kiatisak, bỏ qua “mối hận” 11 năm

Ngày 28.3, cả 2 tái ngộ trên sân Pleiku, Kiatisak trở lại là HLV HAGL còn Lee Nguyễn đầu quân cho CLB TP.HCM và đều là ngôi sao ở V-League 2021.

Kiatisak "bắt tay" Công Phượng quyết thắng Lee Nguyễn

Minh Trần

Lee Nguyễn ở tuổi 35 vẫn chơi bóng đẳng cấp, có nhiều pha xử lý mẫu mực và là cầu thủ chơi hay nhất CLB TP.HCM trong nhũng vòng đấu vừa qua. Trong khi đó Kiatisak chắp cánh cho Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh…bay cao với ngôi đầu bảng xếp hạng. Lần tái ngộ này, Lee Nguyễn thổ lộ chỉ tập trung vào chuyện chơi bóng, sẵn sàng bắt tay HLV Kiatisak nếu gặp nhau trên sân. Zico Thái Kiatisak chắc chắn cũng như thế.

Lee Nguyễn quyết tỏa sáng khi trở lại sân Pleiku

Khả Hòa

Ngày 28.3 còn có các cặp đấu giữa SLNA-Viettel, Hải Phòng-Quảng Ninh, Sài Gòn FC-Nam Định. Đây là 3 cặp đấu ngang tài ngang sức. Trong đó Phan Văn Đức quyết tâm giữ vững phong độ để quật ngã nhà đương kim vô địch Viettel như các cầu thủ HAGL làm được ở vòng đấu trước.

Hồ Tấn Tài khoác áo Bình Định gặp lại đồng đội cũ Bình Dương

Ngọc Linh

Ngày 29.3 diễn ra 3 cặp đấu gồm: Thanh Hóa-Đà Nẵng, Bình Định-Bình Dương, Hà Nội-Hà Tĩnh. Trận đấu giữa Bình Định với Bình Dương trên sân Quy Nhơn hứa hẹn “cháy” vé xem “báu vật” bóng đá Bình Định Hồ Tấn Tấn chạm trán đội bóng cũ. Hà Nội FC thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng chỉ đụng Hà Tĩnh cuối bảng xếp hạng nên có cơ hội tiếp mạch thắng hòng tranh chấp ngôi đầu bảng xếp hạng với HAGL.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 6 V-League 2021: 

Ngày-Giờ

Trận

Sân

Trực tiếp

28.3 (17 giờ)

SLNA-Viettel

Vinh

Bóng đáTV

28.3 (17 giờ)

HAGL-TP.HCM

Pleiku

VTV6, Thể thao TV

28.3 (18 giờ)

Hải Phòng-Quảng Ninh

Lạch Tray

VTV5, Thể thao tin tức HD

28.3 (19 giờ 15)

Sài Gòn-Nam Định

Thiên Trường

Bóng đá TV

29.3 (17 giờ)

Thanh Hóa-Đà Nẵng

Thanh Hóa

Bóng đá TV

29.3 (17 giờ)

Bình Định-Bình Dương

Quy Nhơn

Thể thao TV

29.3 (19 giờ 15)

Hà Nội-Hà Tĩnh

Hàng Đẫy

Bóng đá TV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.