Hậu vệ Juventus bị tai nạn giao thông

18/03/2013 11:41 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Martin Caceres của Juventus đã phải nhập viện sau khi bị tai nạn giao thông vào rạng sáng ngày chủ nhật (17.3, giờ địa phương) vừa qua.

(TNO) Hậu vệ Martin Caceres của Juventus đã phải nhập viện sau khi bị tai nạn giao thông vào rạng sáng ngày chủ nhật (17.3, giờ địa phương) vừa qua.

>> HLV Conte và cầu thủ Juventus lĩnh án phạt
>> Sao Juventus diện trang phục Halloween
>> HLV Conte bị cấm 10 tháng, Juventus nguy to

Hậu vệ Juventus bị tai nạn giao thông
Chiếc xe của Caceres bị hỏng khá nặng - Ảnh: La Stampa

Sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ 20 phút sáng ngày chủ nhật (giờ địa phương). Khi đó, cựu cầu thủ Barcelona trong lúc đang điều khiển chiếc Porsche Cayenne đi từ Turin xuống Via Nizza, thì bất ngờ đâm phải một chiếc xe hơi khác đến từ Corso Dante.

Tờ La Stampa cho biết, Martin Caceres không phải là người gây ra tai nạn bởi chiếc xe va chạm với anh lúc ấy đang tăng tốc để cố gắng vượt đèn đỏ. Được biết, Caceres sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Maria Adelaide trong tình trạng vùng mặt bị nhiều vết thương.

Dù vậy, hãng tin AP cho biết rất may khi vụ tai nạn chỉ làm hậu vệ người Uruguay bị xây xát chứ không gãy xương hay gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào khác.

“Caceres sẽ phải tiếp tục ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi, nhưng có khả năng xuất viện vào ngày thứ hai”, website chính thức của Juventus ra thông báo.

Trong khi đó, trang Football-italia lại đưa tin tình trạng của Caceres sau vụ tai nạn tuy vẫn ổn, nhưng anh vẫn phải đối phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng.

Đó là do chân của cầu thủ này xuất hiện nhiều vết bầm và trong thời gian tới cần được phẫu thuật thẫm mỹ để chữa trị những vết cắt trên mặt.

Nếu điều này xảy ra, Caceres sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Bayern Munich tại tứ kết Champions League gặp Bayern Munich. Mùa này, hậu vệ từng chơi bóng cho Sevilla, Barcelona và Villarreal đã ra sân tổng cộng 18 trận dưới màu áo Juventus và ghi được 1 bàn thắng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.