Tin thể thao quốc tế 15.3

15/03/2011 10:05 GMT+7

(TNO) Mike Tyson chuẩn bị "tái xuất giang hồ"; HLV Capello trao băng đội trưởng lại cho John Terry; tiền đạo Ibrahimovic bị treo giò 3 trận; một võ sĩ tuổi teen bị cảnh sát bắn chết ở Brazil... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 15.3 của Thanh Niên Online.

HLV Capello gây sốc sau khi trao băng đội trưởng lại cho trung vệ John Terry (6) - Ảnh: AFP

(TNO) Mike Tyson chuẩn bị "tái xuất giang hồ"; HLV Capello trao băng đội trưởng lại cho John Terry; tiền đạo Ibrahimovic bị treo giò 3 trận; một võ sĩ tuổi teen bị cảnh sát bắn chết ở Brazil... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 15.3 của Thanh Niên Online.

HLV trưởng tuyển Anh - Fabio Capello đã có một quyết định gây sửng sốt sau khi bất ngờ tước băng đội trưởng của Rio Ferdinand để trao lại cho John Terry, trong chuyến làm khách trên sân xứ Wales ở vòng loại Euro 2012 ngày 27.3 tới. AFP

LĐBĐ Ý (FIGC) đã quyết định cấm thi đấu 3 trận đối với Zlatan Ibrahimovic vì tiền đạo người Thụy Điển đã đấm Marco Rossi trong trận hòa 1-1 của AC Milan trước Bari ở vòng 29 Serie A, cuối tuần qua. Như vậy chân sút người Thụy Điển sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Palermo, Inter Milan và Fiorentina. AFP

LĐBĐ Nhật Bản đã dự tính đến khả năng rút lui khỏi giải Copa America 2011 (tổ chức ở Argentina) vì ảnh hưởng nghiêm trọng của trận siêu động đất và sóng thần vừa xảy ra, theo Reuters.

Trận đấu muộn nhất của vòng 27 La Liga (TBN) giữa Getafe và Atletico Bilbao đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đáng chú ý là tiền đạo của Getafe - Manu Del Moral đã lập "hat-trick" trận này - 2 bàn cho đội nhà và 1 bàn đá phản lưới nhà. Reuters

Huyền thoại một thời của CLB Arsenal, Ian Wright tin rằng chỉ có HLV Jose Mourinho mới có thể dẫn dắt Man City chinh phục đỉnh cao danh vọng, theo Guardian. Trong khi đó, tiết lộ với AFP mới đây, cựu hậu vệ của M.U - Gary Neville cho biết anh ủng hộ hết mình nếu Mourinho đến sân Old Trafford thay cho Sir Alex Ferguson.

Một nhân viên cảnh sát ở Osorio, một thị trấn nhỏ cách thành phố Porto Alegre 94 km (Brazil) đã bất ngờ rút súng bắn nhiều phát vào người võ sĩ quyền anh Tairone Silva, theo Reuters. Theo kết quả kiểm tra, Tairone Silva đã lãnh 4 phát đạn găm vào người và dù được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện ngay sau đó nhưng võ sĩ quyền anh 16 tuổi này vẫn không thể qua khỏi. Nhân viên cảnh sát trên là Alexander Campbell, đã bị bắt ngay sau đó và khai rằng anh ta chỉ rút súng bắn với ý định tự vệ vì sợ bị Tairone hành hung.

 
Mike Tyson tập luyện để trở lại - Ảnh: Daily Mail

Cựu võ sỹ quyền anh hạng nặng Mike Tyson đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho ngày trở lại, theo Daily Mail. Hiện tại cựu vô địch thế giới 44 tuổi này đang tham gia vào một show truyền hình mang tên "Taking On Tyson" tại Anh.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.