"Bà đầm già" tự làm khó mình

13/03/2011 06:45 GMT+7

* Kết quả giải Bundesliga và Ligue 1 (TNO) "Bà đầm già" Juventus đã tự làm khó mình trên... bảng xếp hạng sau khi để cho Cesena lội ngược dòng hòa 2-2 trong trận đấu sớm vòng 29 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay (13.3).

Nỗi thất vọng của Juve sau khi Cesena cầm hòa - Ảnh: AFP

* Kết quả giải Bundesliga và Ligue 1

(TNO) "Bà đầm già" Juventus đã tự làm khó mình trên... bảng xếp hạng sau khi để cho Cesena lội ngược dòng hòa 2-2 trong trận đấu sớm vòng 29 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay (13.3).

Dẫn trước 2-0 nhưng do Motta bị truất quyền thi đấu, Juventus đã không thể bảo toàn chiến thắng và để cho Cesena buộc phải chia điểm. Đó là những diễn biến chính của trận đấu trên sân Stadio Dino Manuzzi của Cesena.

Để thua 3 trận liên tục trong thời gian gần đây đã khiến các cầu thủ Juve đến làm khách ở Stadio Dino Manuzzi với tâm lý hoang mang pha lẫn sự uất ức.

Phút 19, Juve đã vượt lên dẫn 1-0 nhờ cú sút chéo góc của Alessandro Matri. Không lâu sau đó tỷ số đã là 2-0 cho đội khách và lần này người lập công vẫn là Matri.

Phút 35, sau tình huống đi bóng của Krasic, Matri đột nhập vòng cấm và căng ngang dọn cỗ cho Del Piero. Cú bắt vô-lê ngay của thủ quân Juve đã chạm điểm nối xà ngang và khung thành của đội chủ nhà nhưng Matri đã phản ứng rất nhanh khi rướn người hết cỡ đón đường bóng nẩy ra và đánh đầu tung lưới thủ thành Antonioli lần thứ hai.

Dẫn trước 2-0, những tưởng trận đấu trở nên dễ dàng cho Juve thì những sai lầm của hàng thủ đã khiến cho họ phải trả giá. Phút 41, các hậu vệ của Juve đã chơi quá lỏng lẻo và để cho Parolo thoát xuống đối mặt với Buffon. Trong tình huống mặt đối mặt, thủ môn của Juve buộc phải phạm lỗi và "tặng" cho đội chủ nhà một quả penalty. Không mắc một sai lầm nào, Jimenez dễ dàng hạ gục Buffon trên chấm 11m rút ngắn tỷ số trận đấu.

Cuối hiệp một, Juve còn gặp tổn thất về lực lượng khi Motta phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Giaccherini.

 
Các cầu thủ Cesena vui mừng sau khi lội ngược dòng hòa 2-2 với Juventus - Ảnh: AFP

Lợi thế hơn người giúp Cesena đã vùng lên tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian của hiệp hai. Sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, cuối cùng Cesena đã có được bàn gỡ sau một tình huống cố định ở phút 80. Từ quả treo bóng của Rosina, bóng được một hậu vệ Juve phá ra đúng vị trí của Parolo và cầu thủ này đã có cú đệm lòng rất nhanh vào góc xa khiến cho Buffon không còn cách nào khác là phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa.

Hòa 2-2 đối với "Bà đầm già" là một thất bại, điều đó khiến họ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7, chẳng những không thể rút ngắn được điểm số với những đội xếp trên mà có nhiều khả năng sẽ bị Palermo qua mặt khi khoảng cách giữa 2 đội giờ chỉ còn 2 điểm (Juve đấu nhiều hơn 1 trận).

Còn Cesena, đây là một trận hòa rất có ý nghĩa trong cuộc chiến trụ hạng. Một điểm từ trận hòa với Juve đã giúp thầy trò Massimo Ficcadenti đang dần thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm.

*Kết quả vòng 26 Bundesliga (Đức)

Bayern Munich - Hamburg: 6-0
Hoffenheim - Dortmund: 1-0
Kaiserslautern - Freiburg: 2-1
Schalke - Frankfurt: 2-1
Wolfsburg - Nuremberg: 1-2
Bremen - Monchengladbach: 1-1

*Kết quả vòng 27 Ligue 1 (Pháp)

Arles Avignon - Lorient: 3-3
Lens - Toulouse: 0-1
Nancy - Caen: 2-0
Nice - Auxerre: 1-0
Saint Etienne - Brest: 2-0
Sochaux - Lyon: 0-2

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.