Andres Iniesta vung tiền mua siêu xe?

13/07/2013 10:18 GMT+7

(TNO) Xưa nay, Andres Iniesta không phải mẫu cầu thủ thích khoe khoang hay chơi trội. Do đó, việc anh bước ra từ chiếc siêu xe đắt tiền là điều làm không ít người phải ngạc nhiên.

(TNO) Xưa nay, Andres Iniesta không phải mẫu cầu thủ thích khoe khoang hay chơi trội. Do đó, việc anh bước ra từ chiếc siêu xe đắt tiền là điều làm không ít người phải ngạc nhiên.

>> Danh hiệu Quả bóng vàng Confed Cup 2013: Neymar hay Iniesta?
>> Iniesta cam kết gắn bó trọn đời với Barcelona
>> Messi, Ronaldo và Iniesta vào chung kết Quả bóng vàng FIFA

Andres Iniesta vung tiền mua siêu xe?
Iniesta lái chiếc xe trị giá 2 triệu USD khi đi nghỉ mát - Ảnh: Mundo Deportivo

Theo Mundo Deportivo, Iniesta đang tận hưởng chuyến nghỉ mát cùng với gia đình tại Sardinia (Ý) nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Chuyện sẽ không có gì để bàn nếu ngôi sao của Barcelona không lái chiếc Bugatti Veyron mang phong cách thể thao rất hiện đại.

Điểm mạnh của chiếc Bugatti Veyron là mang phong cách trẻ trung, thiết kế nội thất bên trong của xe hiện đại và hơn thế có thể đạt vận tốc lên đến 415km/giờ. Chính vì có những thông số kỹ thuật đặc biệt nêu trên và mang kiểu dáng sành điệu rất bắt mắt, nên giá của một chiếc Bugatti Veyron cũng vô cùng đắt.

Theo trang Vozpopuli, giá ngoài thị trường của loại xe này phải lên đến 2 triệu USD và có rất ít người sở hữu được nó trên thế giới. Thậm chí, giàu có như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng “chưa dám” đụng đến. Trong giới thể thao, báo chí cho biết tay đấm quyền anh nổi tiếng Floyd Mayweather hiện có một chiếc Bugatti Veyron tại Las Vegas (Mỹ).

Hiện điều người quan tâm là có phải Iniesta đã vung tiền để tậu siêu xe. Thực tế thì điều này cũng rất có cơ sở chứ không phải chuyện đùa. Mức lương của tiền vệ người Tây Ban Nha hiện tại không dưới 5 triệu USD mỗi năm.

Ngoài ra, anh còn làm chủ cả một lò sản xuất rượu tại quê nhà với doanh thu hằng năm cũng kha khá. Do đó, tốn 2 triệu USD để mua “xế hộp” hẳn không phải chuyện quá tầm.

Nhưng ngược lại, có người cũng cho rằng Andres Iniesta chỉ đơn giản thuê chiếc Bugatti Veyron. Hơn hết, ngôi sao này muốn tận dụng ưu điểm về tốc độ của dòng xe này để dễ dàng thoát khỏi sự đeo bám của những tay săn ảnh trong khi đi nghỉ cùng gia đình.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.