Pato nịnh người yêu trong ngày đăng quang

21/05/2013 15:52 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Alexandre Pato và cô bạn gái xinh đẹp Barbara Berlusconi đã cho thấy khoảng cách địa lý không phải là rào cản cách trở tình yêu của họ.

(TNO) Tiền đạo Alexandre Pato và cô bạn gái xinh đẹp Barbara Berlusconi đã cho thấy khoảng cách địa lý không phải là rào cản cách trở tình yêu của họ.

>> Vợ cũ không quan tâm việc Pato trở lại Brazil
>> Pato rời AC Milan đầu quân Corinthians
>> Tiền đạo Pato bị cổ động viên AC Milan dọa giết

Pato nịnh người yêu trong ngày đăng quang
Pato khoe cúp và không quên dành lời yêu thương gửi đến Barbara -
Ảnh: Cindadeverde

Sau khi Pato chia tay AC Milan để trở về quê nhà Brazil để khoác áo Corinthians hồi đầu năm nay, giới thạo tin dự đoán mối tình giữa “vịt con” (biệt danh của Pato) và ái nữ nhà Berlusconi không sớm thì muộn cũng kết thúc. Tuy nhiên, cặp đôi này lại chứng minh tình yêu của họ tuy “xa mặt nhưng lại không hề cách lòng”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí cách đây không lâu, nàng WAGs Barbara cho biết cô hoàn toàn có thể ngồi trên máy bay hơn nửa ngày trời để có mặt ở Brazil để thăm người yêu. Theo người đẹp hiện đã có 2 con, việc phải đi xa để gặp mặt Pato chẳng phải chuyện gì quá to tát.

Theo trang Cindadeverde, đáp lại tình yêu của người đẹp đang ở Ý, Pato mới đây cũng không quên bày tỏ tình cảm của mình. Số là sau khi cùng với Corinthians giành chức vô địch Campeonato Paulista 2013, cựu tiền đạo AC Milan trong lúc chụp hình bên chiếc cúp đã khoe luôn chiếc áo thun với dòng chữ công khai tình cảm của mình đến với người tình như sau: “Barbara, tình yêu đích thực, anh yêu em”.

Ngoài ra, khi chia sẻ trước báo giới về cảm xúc khi giành danh hiệu Campeonato Paulista, Pato cũng biết cách “nịnh” người yêu bằng những lời có cánh. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi ở bên Barbara. Chiếc cúp Paulista này tôi xin dành tặng cho cô ấy. Tình cảm của chúng tôi vẫn rất mặn nồng dù phải ở rất xa nhau”, Pato nói.

Được biết, Pato và Barbara bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2011. Dù nàng lớn hơn chàng đến 5 tuổi, song điều này dường như không hề ảnh hưởng đến tình yêu của họ. Từ lúc quen nhau, cánh phóng viên luôn bắt gặp Pato và Barbara có những cử chỉ thân mật thể như họ là một cặp vợ chồng mới cưới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.