Điểm tin bóng đá sáng 18.5.2013

18/05/2013 07:17 GMT+7

(TNO) Tuyển Thái Lan chia tay HLV Winfried Schaefer; Trọng tài Ý cảnh cáo Mario Balotelli; Antonio Cassano lại bị chấn thương; Monaco đã có thủ môn Victor Valdes... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.5.2013.

(TNO) Tuyển Thái Lan chia tay HLV Winfried Schaefer; Trọng tài Ý cảnh cáo Mario Balotelli; Antonio Cassano lại bị chấn thương; Monaco đã có thủ môn Victor Valdes... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.5.2013.

>> Bóng đá Thái Lan rúng động vì bán độ
>> Balotelli quay lại với Fico?
>> Balotelli sẽ "dâng hiến" bạn gái nếu Real Madrid lội ngược dòng


HLV Schaefer không còn dẫn dắt tuyển Thái Lan nữa - Ảnh: AFP

* HLV người Đức Winfried Schaefer đã chính thức chia tay với tuyển Thái Lan vào hôm 17.5, theo Bangkok Post. Nhà cầm quân 63 tuổi này dẫn dắt Thái Lan vào năm 2011 nhưng chưa đem lại thành công, trong khi liên tục chỉ trích cơ quan đứng đầu bóng đá nước này (FAT) về tính thiếu chuyên nghiệp. Hiện danh thủ Kiatisak Senamuang (người dẫn dắt tuyển U.23) sẽ tạm thời thay thế vị trí của Schaefer cho đến khi bổ nhiệm HLV mới. Theo FAT, cả hai bên đã đồng ý kết thúc hợp đồng trước thời hạn một cách êm đẹp.

* Inter Milan tiếp tục nhận tin không vui khi tiền đạo Antonio Cassano bị gãy bàn tay phải trong buổi tập hôm 17.5 chỉ sau vài ngày mới hồi phục chấn thương gân khoeo và chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng đấu cuối gặp Udinese, theo Gazetta dello Sport. Ở diễn biến khác, để phòng tránh những khủng hoảng lực lượng do chấn thương như ở mùa này, Inter Milan cũng mở lại thương vụ chiêu mộ chân sút trẻ Mauro Icardi của Sampdoria.

* Paris Saint Germain duy trì nguồn lực để nhắm đến hy vọng trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu khi gia hạn hợp đồng tài trợ trên áo với hãng hàng không Emirates của U.A.E thêm 5 năm với trị giá được báo giới dự đoán là 25 triệu euro/năm, theo Reuters.

* Marcello Nicchi, chủ tịch Hiệp hội Trọng tài Ý, tuyên bố có thể sẽ phạt thẻ đỏ đối với Mario Balotelli nếu tiền đạo này tự ý bỏ ra ngoài sân khi đang thi đấu, theo SkyTG24. Trước đó, chân sút của AC Milan cho biết sẽ bỏ trận đấu giữa chừng nếu cổ động viên có hành vi phân biệt chủng tộc đối với anh sau sự cố trong trận gặp AS Roma cuối tuần trước.

* Hậu vệ Steve Cherundolo vừa được Hannover gia hạn hợp đồng thêm 1 năm như là món quà chỉ vào ngày sau khi cầu thủ 34 tuổi người Mỹ thiết lập kỷ lục khoác áo nhiều nhất trong lịch sử Bundesliga với 299 lần, theo AP.


Thủ môn Valdes sẽ rời Barcelona vào mùa hè này - Ảnh: AFP

* Tân binh Ligue 1 là AS Monaco tiếp tục gây sự chú ý khi Sky Sports Italia tiết lộ đội bóng này đã đạt được những điều khoản cá nhân để có được chữ ký thủ thành Victor Valdes của Barcelona ở mùa hè năm nay. Hôm 17.5, AS Monaco cũng chính thứ đăng quang Ligue 2 sau chiến thắng 2-1 trước Le Mans ở vòng cuối.

* HLV Carlo Ancelotti của Paris Saint-Germain vừa bác bỏ thông tin cho rằng ông đang trong quá trình đàm phán để chuyển đến Real Madrid thay thế cho Jose Mourinho, người nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè này, theo Goal.com.

* Tiền vệ Marouane Fellaini của Everton vừa thực hiện lời hứa của mình khi nhuộm mái mái tóc bù xù đặc biệt của mình thành màu bạc nhằm mục đích quyên góp cho quỹ từ thiện của đội bóng, theo Mirror.

* Cầu thủ chạy cánh Jesus Navas của Sevilla thừa nhận đang rất phấn khích khi được mở cơ hội chuyển đến chơi cho Manchester City, theo tờ La Sexta. Cầu thủ 27 tuổi trên vốn có tên trong thành phần của tuyển Tây Ban Nha đăng quang World Cup 2010 và Euro 2012.

* Cựu thủ thành của Inter Milan Julio Cesar vừa tuyên bố sẽ rời CLB Queens Park Rangers sau khi đội bóng này xuống hạng ở mùa này và đang nhắm đến việc trở lại Ý khoác áo đội bóng kình địch là AC Milan, theo Goal.com.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.