Higuain tịt ngòi trong ngày Juventus bị chia điểm tại Napoli

03/04/2017 07:36 GMT+7

Đã không có một ngày về tươi đẹp với tiền đạo Gonzalo Higuain khi Juventus chỉ tìm được 1 điểm trước Napoli ở vòng 30 Serie A.

Higuain thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông trong cuộc đụng độ giữa Napoli và Juventus. Anh mang trong mình hình ảnh "kẻ phản bội" khi bước ra sân San Paolo. Với các CĐV chủ nhà, họ coi ngôi sao người Argentina là kẻ thù, còn fan Juventus dành rất nhiều sự kỳ vọng vào mũi nhọn này.

Thật vậy, Higuain rời bỏ Napoli vào hè 2016 với mức giá 75 triệu bảng để sang Juventus. Đó là điều không thể chấp nhận. Trước giờ G, một CĐV còn phản đối cầu thủ này bằng cách in hình lên giấy vệ sinh để bán cho khán giả. Rồi khi trận đấu diễn ra, những tấm băng rôn với nội dung giễu cợt Higuain liên tục xuất hiện trên khán đài.

tin liên quan

CĐV Napoli bán giấy vệ sinh in hình 'kẻ phản bội' Higuain
Tiền đạo Gonzalo Higuain khoác áo Juventus sẽ có lần về lại Napoli đầu tiên khi Juventus làm khách tới Naples (lúc 1 giờ 45, ngày 3.4) ở vòng 30 Serie A. Trong tâm trí CĐV Napoli, họ chưa nguôi giận việc ngôi sao người Argentina sau khi dứt áo ra đi hè 2016.
Mỗi lần Higuain có bóng, sân San Paolo lại vang lên những tiếng la ó. Chính điều này phần nào ảnh hưởng tâm lý cựu sao Real Madrid. Suốt trận, anh chơi mờ nhạt, thiếu điểm nhấn. Ngoài ra, những đồng đội cũ của Higuain tại Napoli, đặc biệt có Dries Mertens "chăm sóc" cầu thủ này rất kỹ. Hệ quả khiến tiền đạo 29 tuổi tịt ngòi.

Dù vậy, Juventus vẫn cho thấy sức mạnh chiều sâu đội hình khi Sami Khedira mang về bàn mở tỷ số từ ngay phút thứ 7. Nhưng sau giờ nghỉ Marek Hamsik giải cứu Napoli với pha lập công ở phút 60 đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Tỷ số 1-1 cũng được duy trì đến hết trận đấu.
Higuain tắt tiếng trong ngày về lại Napoli Reuters
Chỉ có được 1 điểm tại Naples, song HLV Massimilaino Allegri của Juventus rất hài lòng. Ông tin đội nhà đang tiến gần đến danh hiệu Scudetto khi khoảng cách 6 điểm giữa "Bà đầm già" và AS Roma, xếp thứ hai, được duy trì.
"Từ đầu trận, chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát tốt nhịp độ và thế trận. Nhưng sau khi ghi bàn, Juventus để Napoli giành lại quyền kiểm soát. Theo tôi, Juventus hôm nay không có được quyền kiểm soát bóng sắc sảo.

Thế nhưng bạn sẽ giành được những danh hiệu với các trận đấu kết thúc kiểu này. Nên nhớ, Napoli là đối thủ mạnh và cuộc đối đầu hôm nay diễn ra tại Naples", HLV Allegri nói.
Kết quả vòng 30 Serie A:
Sassuolo 1 - 2 Lazio
AS Roma 2 - 0 Empoli
Torino 2 - 2 Udinese
Chievo 1 - 2 Crotone
Fiorentina 1 - 0 Bologna
Genoa 0 - 5 Atalanta
Palermo 1 - 3 Cagliari
Pescara 1 - 1 AC Milan
Napoli 1 - 1 Juventus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.