Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghi 2 bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

18/01/2019 21:47 GMT+7

Chiều 18.1, tại sân Hàng Đẫy đã diễn ra trận giao lưu bóng đá hữu nghị giữa các nghị sĩ Việt Nam và Hàn Quốc. Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn và đã có tới 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai đội.

Trước khi trận đấu khởi tranh, Chủ tịch nhóm nghị sĩ hữu nghị Hàn Quốc-Việt Nam Kim Hak-yuong chúc mừng người dân Việt Nam về hai sự kiện bóng đá nổi bật. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam đã giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 và tại vòng bảng giải vô địch bóng đá châu Á - Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã thắng Yemen và lọt vào vòng 16 đội.

tin liên quan

Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Jordan!
Có vấp váp, có thất bại, có chiến thắng nhưng dẫu có thế nào thì màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam (VN) tại vòng bảng Asian Cup 2019 vẫn xứng đáng được nhận những lời bình luận đầy lạc quan từ người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá.  
Chủ tịch Kim Hak-young khẳng định, chương trình giao lưu bóng đá hữu nghị giữa hai nhóm nghị sĩ tại Hà Nội là hoạt động hết sức có ý nghĩa, cho thấy Hàn Quốc và Việt Nam đã trở thành bạn bè gần gũi khi các nghị sĩ trở thành những cầu thủ bóng đá thi đấu trên sân cỏ. Ông đã bày tỏ mong muốn, năm 2020, giao lưu bóng đá giữa nghị sĩ Quốc hội hai nước sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc.
Trong trận đấu giao hữu chiều 18.1, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam là tác giả của hai bàn thắng trong tổng số 3 bàn thắng của đội Việt Nam. Còn “đối thủ” Hàn Quốc cũng rất xuất sắc khi ghi được 3 bàn thắng.

Một số hình ảnh của trận đấu:

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc mừng Chủ tịch nhóm nghị sĩ hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc và Chủ nhiệm Ủy ban Môi trường và Lao động Quốc hội Hàn Quốc Kim Hack - young, Minh Tú
Phó Chủ tịch Quốc Hội Phùng Quốc Hiển (bìa trái) và Chủ tịch nhóm nghị sĩ hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc và Chủ nhiệm Ủy ban Môi trường và Lao động Quốc hội Hàn Quốc Kim Hack - young, Minh Tú
Một tình huống trong trận đấu Minh Tú
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (bìa phải) thi đấu ấn tượng Minh Tú
Pha bóng dẫn đến bàn thắng của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.