Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 29.10: Barcelona đụng Juventus

Kim Chao
Kim Chao
28/10/2020 09:38 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng bảng Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng 29.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tâm điểm của lượt đấu vòng bảng Champions League rạng sáng mai 29.10 (theo giờ VN) sẽ là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Juventus và Barcelona. Hai đại gia của hai nền bóng đá bậc nhất thế giới này sẽ mang đến trận đấu có nhiều cảm xúc nhưng sự vắng mặt đáng tiếc của Ronaldo (đang trong thời gian cách ly vì dương tính với Covid-19) sẽ làm sức hấp dẫn của trận đấu này kém đi rất nhiều. Cả hai đã thắng dễ ở lượt đấu đầu tiên nên đây là bước đầu định danh CLB xếp đầu của bảng G.
Đó cũng là trường hợp tương tự ở bảng H khi Manchester United đối đầu với RB Leipzig. Hai đội đầu bảng gặp nhau luôn mang lại nhiều điều thú vị cho bảng đấu nhưng nên nhớ ở đó còn có Paris Saint Germain. Sau trận trượt chân trên sân nhà trước Man United ở vòng đầu tiên, đại diện của nước Pháp hẳn muốn lấy lại tinh thần trên đất Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng mai để cho người hâm mộ thấy cuộc chơi giờ mới bắt đầu.
Tình cảnh của Dortmund hệt như Paris Saint Germain khi từ chỗ là ứng cử viên của bảng H, đại diện nước Đức bị rớt xuống chót bảng và giờ phải "làm lại" trước đội khách Zenit Saint Petersburg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.