Bạn đọc “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games ” tin U.22 Việt Nam thắng Indonesia 1-0

Giang Lao
Giang Lao
01/12/2019 15:17 GMT+7

8 bạn đọc trúng giải “Bay cùng đội tuyển Việt Nam (VN) đến SEA Games ” trong chương trình dự đoán do Báo Thanh Niên tổ chức cùng đơn vị đồng hành là Công ty CP TMĐT Vận Thông (VATO), vào chiều tối nay 1.12 sẽ hướng đến sân Rizal Memorial để truyền lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu then chốt ở bảng B giữa U.22 VN gặp U.22 Indonesia lúc 19 giờ (giờ VN).

Trước khi ra sân, vào sáng 1.12 đoàn bạn đọc đã được các thành viên ban tổ chức Báo Thanh Niên tổ chức chuyến tham quan đầy thú vị ở các địa điểm lịch sử của thủ đô Manila như Pháo đài Santiago, Thành cổ Intramuros, hay nhà thờ Agustin…
Có mặt trong chuyến đi, anh Dương Hồng Hải, bạn đọc trúng giải từ Đà Nẵng rất háo hức và cho rằng: “Đây là chuyến đi rất thú vị không chỉ riêng cho cá nhân tôi, mà tất cả các bạn đọc khác trong đoàn đến giờ này đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Bởi hiếm khi có một chuyến đi xuất ngoại nào xem và ủng hộ đội tuyển VN hay U.22 như kỳ SEA Games lần này lại được ban tổ chức của Báo Thanh Niên chăm lo hết sức chu đáo từ ăn ở, đi tham quan cho đến vui chơi, bên cạnh đó là lịch trình chính xem thi đấu bóng đá tận hưởng không khí SEA Games”.

8 bạn đọc trúng giải “Bay cùng đội tuyển Việt Nam đến SEA Games” chụp ảnh lưu niệm tại di tích Pháo đài Santiago

GL

Anh Hồng Hải cũng trổ tài dự đoán U.22 VN sẽ từ thắng đến hoà trước Indonesia trong trận cầu then chốt tranh suất vào bán kết tối nay, 1.12.
Trong khi đó, cô Lê Nguyễn Ngọc Ánh (thành viên nhỏ tuổi nhất đoàn, sinh năm 1997) lại đoán chắc: “U.22 VN sẽ thắng 1-0”. Tương tự, anh Nguyễn Văn Vụ, ở Phú Thọ cũng đoán U.22 VN thắng 1-0.
Theo các phân tích của 2 “chuyên gia” dự đoán đã trúng giải đợt 1 cuộc thi dự đoán “Bay cùng đội tuyển VN đến SEA Games” qua các trận của tuyển VN thi đấu tại World Cup 2022 vừa rồi, là: “HLV Park đã có những tính toán cho trận đấu then chốt với Indonesia. Vì vậy, chúng tôi rất tin tưởng U.22 VN sẽ giành chiến thắng ở trận then chốt, và sớm chắc suất lấy vé vào bán kết trước 2 vòng đấu”.

Các độc giả trúng giải háo hức chờ xem trận U.22 Việt Nam- U.22 Indonesia

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.