Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: Ben Chilwell trên đường tới sân Stamford Bridge

Giang Lao
Giang Lao
22/08/2020 16:29 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 22.8.2020: Kênh Sky Sports và trang MailOnline cho biết, hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất nước Anh hiện nay, Ben Chilwell của Leicester sắp gia nhập ‘The Blues’ vào tuần tới.

Dưới sự ra tay của “Bà đầm thép” Marina Granovskaia, Giám đốc điều hành Chelsea và là cánh tay mặt của tỉ phú Roman Abramovich, đã nhanh chóng thuyết phục hậu vệ Ben Chilwell sắp hoàn tất hợp đồng để chuyển đến sân Stamford Bridge trong tuần tới với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.
Ben Chilwell được cho là đã hoàn tất kiểm tra y tế tại London, dù có tin Man City cũng tham gia thương vụ chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này, nhưng Chelsea đã nhanh tay hơn, vì một phần cũng đã theo sát đàm phán với ngôi sao của Leicester suốt mùa hè qua.
Mua thêm Ben Chilwell cùng với Timo Werner và Hakim Ziyech đã mua trước đó, tính tổng cộng Chelsea trong kỳ chuyển nhượng đang diễn ra sắp chi hơn 110 triệu bảng mua cầu thủ (không tính cầu thủ trẻ Xavier Mbuyamba từ Barcelona theo diện miễn phí).
Hiện chi tiết hợp đồng của Ben Chilwell chưa được công bố, vì một phần anh cũng sẽ nghỉ thêm ít nhất 3 tuần nữa do ảnh hưởng chấn thương từ cuối mùa trước. Ngoài ra, phía Leicester cũng đang tìm kiếm khả năng tăng giá của cầu thủ này hơn mức 50 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

Ben Chilwell đã thể hiện mong muốn chuyển đến Chelsea ở mùa tới khi đề nghị Leicester cho anh ra đi

Reuters

Leicester muốn giữ cầu thủ tài năng này vì vẫn còn hợp đồng tới năm 2024, nên nếu ở tình thế phải bán (do cầu thủ yêu cầu) thì “Bầy cáo” phải chấp nhận, nhưng đang đòi hỏi chí phí cao hơn mức 50 triệu bảng hiện nay.
Có tin Leicester muốn bán Ben Chilwell phải 80 triệu bảng bằng với mức đã bán Harry Maguire cho Manchester United mùa trước. Tuy nhiên, phía Chelsea nắm chủ động vì đã đạt thoả thuận cá nhân với cầu thủ, và đang tìm cách thương lượng ở mức 50 triệu bảng. 

Sơ đồ nhiệt thi đấu cánh trái, và các thông số xếp hạng của Ben Chilwell khi thi đấu mùa vừa qua cho Leicester

Sky Sports

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports, Chelsea đang có ưu thế mua Ben Chilwell khoảng 50 triệu bảng, và hợp đồng đã gần như hoàn tất. Ben Chilwell đến sân Stamford Bridge, cũng đồng nghĩa những cầu thủ chơi ở vị trí này của Chelsea như Emerson Palmieri và Marcos Alonso cũng phải sắp ra đi.
Bên cạnh đó, trong tuần sau “The Blues” còn có thể hoàn tất thêm 2 bản hợp đồng mới nữa là chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Thiago Silva từ PSG theo diện chuyển nhượng tự do khi đạt thoả thuận trả lương 70.000 bảng/tuần và tiền vệ tấn công Kai Havertz từ Bayer Leverkusen khi Chelsea đồng ý nâng giá mua lên 76,5 triệu bảng so với mức đề nghị trước đó khoảng 65 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.