Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số Bundesliga hôm nay 20.4

Trường Nghi
Trường Nghi
20/04/2019 08:30 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu tại Bundesliga diễn ra đêm nay 20.4 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Bundesliga mùa này rất "đẹp" bởi sự thống trị của Bayern Munich không còn nữa. Đã có một Dortmund chơi khởi sắc, bám đuổi lì lợm khiến ĐKVĐ nước Đức không thể làm mưa làm gió ở các sân cỏ nước Đức được nữa. Trận gặp Werder Bremen đêm nay là một món quà mà "Hùm xám" trông chờ bởi đối thủ là món ăn ưa thích của họ. Trong suốt 13 trận bất bại trước đội bóng này ở sân Allianz Arena, Bayern Munich giành chiến thắng đến 11 trận với những tỷ số xuất hiện thường xuyên như 5-0, 6-0, 6-1... Không còn nghi ngờ gì về chiến thắng của đội chủ nhà nữa dù Bremen mùa này chơi rất hay và đang nhắm một chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Bên cạnh đó là trận đấu hấp dẫn giữa chủ nhà Monchengladbach và RB Leipzig. Chiến dịch săn vé dự Champions League của Monchengladbach bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chính đối thủ của họ đêm nay. Đội bóng thuộc sở hữu của Red Bull đang chơi thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp và không loại trừ họ có chiến thắng thứ 5 sau đêm nay.
 
dasdas
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.