‘Sát thủ’ Geovane đã ra Hà Nội, sắp trở thành ‘lính’ của bầu Hiển?

13/11/2020 11:28 GMT+7

Nguồn tin của Thanh Niên cho hay, tiền đạo xuất sắc Geovane, người cũ của CLB Sài Gòn, đã có mặt tại Hà Nội và nếu cuộc đàm phán cuối cùng thành công, anh sẽ trở thành ‘lính’ của bầu Hiển.

Không bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League được xem như một nỗi buồn lớn đối với CLB Hà Nội, dù thành tích mùa này của họ cũng rất xuất sắc khi đoạt Siêu cúp quốc gia, vô địch Cúp quốc gia. Đương kim á quân mùa giải 2020 đã gặp khủng hoảng lớn về nhân sự hồi đầu mùa nên khiến hành trình chinh phục ngôi vương bị ảnh hưởng rất nhiều.
Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, với không chỉ V-League mà còn AFC Cup, đội Hà Nội đã ‘xắn tay” vào công cuộc mua sắm ngay khi mùa 2020 vừa kết thúc. CLB Hà Nội đã chấm dứt hợp đồng với hai ngoại binh gồm Kebe và Omar. Một số ngoại binh vẫn được giữ lại như Rimario (cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất V-League 2020 với 12 bàn), Moses.

Hà Nội FC sẽ được tăng sức mạnh nếu có Geovane

ẢNH: MINH TÚ

Nhằm gia tăng sức mạnh ở hàng công, CLB Hà Nội đã nhắm đến Geovane, cựu cầu thủ CLB Sài Gòn. Ở V-League 2020, Geovane đã chơi cực kỳ xuất sắc và cùng với Pedro tạo ra sự nguy hiểm “đáng sợ” cho đội bóng Sài thành. Vị trí sở trường là tiền vệ nhưng Geovane luôn đá như một trung phong và hiệu suất ghi bàn của anh cũng khá đáng nể, với 8 bàn ở mùa 2020. Sở hữu chiều cao 1 m 88, Geovane được đánh giá là cầu thủ có khả năng săn bàn bởi sự khôn ngoan, tốc độ, xử lý bóng khôn khéo.
Nếu đàm phán giữa các bên thành công, Hà Nội FC thực sự như “hổ được chắp thêm cánh” bởi nhân sự quá khủng. Một chi tiết rất thú vị là ở V-League 2020, Geovane đã hai lần chọc thủng lưới CLB Hà Nội với 1 bàn ở giai đoạn 1 giúp Sài Gòn FC thắng Hà Nội FC với tỷ số sát nút 1-0, một bàn ở giai đoạn 2 nhưng trận đó, Sài Gòn FC vẫn thua với tỷ số 2-4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.