Đội trưởng tuyển Đan Mạch xin lỗi vì ‘cuộc phiêu lưu’ kết thúc ở bán kết

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/07/2021 13:50 GMT+7

Đội trưởng của tuyển Đan Mạch, Simon Kjaer cho biết anh rất thất vọng khi kỳ EURO 2020 khó quên của họ đã phải dừng lại ở bán kết sau trận thua 1-2 trước Anh diễn ra rạng sáng nay (8.7, giờ VN).

Kjaer nói với đài truyền hình DR1 của Đan Mạch: "Đó là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Tôi rất tiếc vì giờ nó đã kết thúc nhưng mọi chuyện là như vậy. Sự ủng hộ mà chúng tôi nhận được vượt xa bất cứ điều gì chúng tôi hy vọng. Tôi tự hào nhưng cũng thất vọng vì đội đã không đi hết đường đến trận chung kết".

Pha đá phản lưới nhà của Kjaer

AFP

Tuyển Đan Mạch đã vượt lên dẫn trước ở trận bán kết tại Wembley nhờ một quả đá phạt tuyệt vời của Mikkel Damsgaard, nhưng Kjaer đã phản lưới nhà trước khi Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng trong hiệp phụ. Tuyển Đan Mạch cũng là đội bóng đầu tiên ở EURO 2020 chọc thủng lưới “Tam sư”. "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Nếu chúng tôi chuẩn xác hơn một chút ở một số thời điểm nhất định trong hiệp 1, chúng tôi đã có thể ghi thêm 1 bàn thắng nữa", trung vệ đội trưởng Kjaer nói.
Trận thua đánh dấu sự kết thúc của một EURO 2020 đáng chú ý đối với tuyển Đan Mạch, đội đã trải qua cú sốc khi chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen ngừng tim gục xuống sân trong trận mở màn vòng bảng. Tuyển Đan Mạch đã thua 2 trận đầu tiên vòng bảng nhưng đã trở lại với chiến thắng đậm trước Nga để lọt vào vòng 1/8, thắp lại hy vọng viết nên câu chuyện cổ tích như chức vô địch bất ngờ tại EURO 1992.

Nỗi thất vọng của tuyển Đan Mạch khi dừng bước sau một trận đấu tuyệt vời trước tuyển Anh

AFP

"Tôi không nói nên lời. Thất khó để diễn ra cảm xúc vào lúc này. Tôi tự hào về đội và những người đã tham gia cuộc phiêu lưu này. Đó là một niềm vui. Sẽ thật không thể tin được nếu tiến xa hơn nhưng thật vui khi được chiến đấu với những người đồng đội này", tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg chia sẻ.

Tuyển Đan Mạch xứng đáng nhận những lời khen cho màn trình diễn của mình

AFP

Mặc dù phải dừng chân ở bán kết nhưng “Những chú lính chì” Đan Mạch xứng đáng nhận những lời khen cho màn trình diễn tuyệt vời của họ tại EURO 2020. Trong khi đó, chiến thắng trước tuyển Đan Mạch đã giúp tuyển Anh ghi dấu lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào chung kết ở một giải đấu lớn kể từ World Cup 1966. Đội bóng của HLV Southgate sẽ đối đầu với tuyển Ý ở trận chung kết trên sân nhà Wembley diễn ra lúc 2 giờ ngày 12.7 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.