Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 4.11: Hà Nội FC quyết đấu với Sài Gòn

Kim Chao
Kim Chao
04/11/2020 08:37 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả V-League diễn ra hôm nay 4.11 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Vào tối qua, Viettel đã có chiến thắng 1-0 trước Quảng Ninh, một chiến thắng vừa đủ để họ kỳ vọng vào chức vô địch V-League đang nằm trong tầm tay. Với khoảng cách 4 điểm so với Sài Gòn và 5 điểm so với Hà Nội, Viettel chỉ cần thắng trận cuối trước đội chủ nhà Sài Gòn là nâng cao chiếc cú vô địch của giải bóng đá cao nhất Việt Nam. Tuy nhiên mọi việc còn phụ thuộc rất nhiều vào trận đấu diễn ra đêm nay tại sân Hàng Đẫy, nơi Hà Nội tiếp Sài Gòn trong trận đấu quá khó để dự đoán.
Cả 2 câu lạc bộ đều cần phải chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tranh chức vô địch với Viettel mà trong đó, Hà Nội yếu thế nhất buộc phải giành 3 điểm mới có cơ hội bảo vệ chức vô địch của mình. Chỉ cần giành chiến thắng, Quang Hải và các đồng đội sẽ có được 35 điểm và ngồi chờ Viettel quyết đấu với Sài Gòn trong khi mình chỉ việc "giải quyết" Quảng Ninh, đội bóng đã hết cửa mơ về ngôi vô địch. Cho dù bất cứ kết quả nào thì cũng không thể vượt qua được Viettel nhưng một chiến thắng sẽ mang lại cho cả hai CLB tối nay có cơ hội gần hơn với chức vô địch V-League. Đó là điều tạo nên cái kết đầy thú vị cho bóng đá Việt Nam trong mùa giải nhiều biến động năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.