Lê Huỳnh Đức âm thầm chuẩn bị để đánh bại Kiatisak

06/04/2021 19:05 GMT+7

Trước trận chiến quan trọng với HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức âm thầm chuẩn bị cho CLB Đà Nẵng để sẵn sàng đánh bại Kiatisak.

Trước trận chiến rất nóng trên sân Hòa Xuân vào lúc 17 giờ ngày (8.4), HLV Kiatisak tỏ ra rất thảnh thơi khi anh liên tục “check-in” trên facebook cá nhân những món ăn miền Trung và cà phê ngon. Vị thuyền trưởng HAGL tỏ ra không mấy bận tâm cho dù đội bóng của ông vắng 2 trụ cột quan trọng là Lương Xuân Trường và Kim Dong-su.
Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức đang âm thầm chuẩn bị cho những miếng đánh của Đà Nẵng để đánh bại Kiatisak. Trong các buổi tập, HLV trưởng đội bóng sông Hàn luôn yêu cầu các học trò đá áp sát để có thể phong tỏa không cho HAGL đan bóng để triển khai tấn công. Ngoài ra, chân sút Rafaelson cũng tập nhiều các pha dứt điểm để có thể kết liễu nếu HAGL phạm sai lầm.

HLV Lê Huỳnh Đức không muốn thua Kiatisak trên băng ghế huấn luyện

Định Tuấn

Thời cầu thủ, Lê Huỳnh Đức thường thua Kiatisak trong màu áo tuyển quốc gia nên ông không mong muốn tiếp tục thua trên băng ghế huấn luyện viên.
HLV Lê Huỳnh Đức là người có tên tuổi, ông từng giúp Đà Nẵng đăng quang V-League, nhưng bỗng chốc lại bị lu mờ khi Kiatisak đến. Vì thế, chắc hẳn đây là cơ hội tốt để HLV họ Lê chứng tỏ tài cầm quân của mình không hề thua HLV đến từ Thái Lan.
Trận cầu này rất nóng trên sân, nóng trên băng ghế huấn luyện bởi sự so tài của hai cựu cầu thủ từng rất xuất sắc trước đây trong màu áo Việt Nam và Thái Lan.
Chưa biết Lê Huỳnh Đức hay Kiatisak sẽ giành phần thắng, nhưng đây sẽ là cuộc chiến rất thú vị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.