HLV Allegri: 'Ronaldo đã thể hiện một đẳng cấp khác hẳn'

Giang Lao
Giang Lao
11/04/2019 15:07 GMT+7

Nhà cầm quân người Ý Massimiliano Allegri tán dương không tiếc lời với siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo khi tiếp tục thể hiện đẳng cấp khác hẳn với phần còn lại khi ghi bàn mở tỷ số cho Juventus trong trận hòa Ajax 1-1 rạng sáng 11.4.

Trận hòa trên sân khách này giúp Juventus giành lợi thế không ít trước trận lượt về trên sân nhà ở TP.Turin rạng sáng ngày 17.4 tới, để hy vọng giành tiếp kết quả thuận lợi nữa thẳng tiến vào bán kết Champions League.
Ngoài ra, cuối tuần này Juventus cũng sẽ sớm đăng quang ngôi vô địch giải Serie A lần thứ 8 liên tiếp khi chỉ cần hòa CLB SPAL đang nằm trong nhóm cuối bảng là hoàn tất trước tới 6 vòng đấu.
Vì lẽ vậy, Juventus đang có nhiều thuận lợi trên các mặt trận then chốt của mùa giải này, chưa kể sự trở lại kịp lúc của siêu sao Ronaldo cùng phong độ ấn tượng đã lên tinh thần dữ dội cho “Lão phu nhân”.
HLV Allegri hết sức hài lòng và khẳng định: “Ronaldo cho thấy sự khác hẳn với những ngôi sao khác, cách cậu ấy di chuyển và chờ thời điểm để ghi dấu ấn khiến không một ai có thể làm giống được. Ronaldo đã mang lại điều khác biệt, và giúp cho Juventus thực sự có nhiều hy vọng ở Champions League mùa này.

tin liên quan

HLV Solskjaer: 'M.U sẽ ghi bàn tại Nou Camp'
Để thua 0-1 ngay tại sân nhà Old Trafford vì bàn đá phản của hậu vệ Luke Shaw trong trận lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 11.4, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đầy tự tin Manchester United (M.U) sẽ ghi bàn lại ở trận lượt về tại sân Nou Camp của Barcelona.
Dĩ nhiên, kết quả hòa hiện vẫn là 50-50 cho chúng tôi và Ajax, nhưng kết quả hoà 1-1 rõ ràng là tốt hơn so với hoà 0-0. Nhưng bất kể thế nào, Juventus cần hướng tới trận thắng tại Turin. Chúng tôi có niềm tin lớn, vì Juventus có hàng phòng ngự tốt, và hàng công với Ronaldo thật xuất sắc. Vì thế, tôi tin chúng tôi sẽ vào bán kết. Không một chút e dè gì hết”.
Ronaldo đáng giá từng xu khi chuyển đến Juventus AFP
Trong khi đó, HLV Erik ten Hag của Ajax cho rằng: “Chúng tôi từng thua Real Madrid 1-2 ở sân nhà, và sau đó vẫn đi tiếp (thắng lại 4-1 tại sân Bernabeu), nên kết quả hòa 1-1 trước Juventus không tồi chút nào. Ajax vẫn đầy sự tự tin hướng đến Turin và tiếp tục gây cú sốc nữa”.
Về bàn thua do Ronaldo ghi cho Juventus, ông Erik ten Hag thừa nhận đó là một khoảnh khắc sai lầm của hàng tiền vệ Ajax, nhưng sau đó thì đã kịp sửa sai. Và hy vọng, điều này sẽ không lập lại ở trận lượt về vào giữa tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.