Người đẹp nổi tiếng hứa “thưởng quà” cho Peru nếu thắng Chile

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/07/2019 22:10 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Stephanie Cayo vừa “treo thưởng nụ hôn” nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ quê hương Peru hướng đến chiến thắng trước Chile ở trận bán kết thứ hai Copa America 2019 diễn ra lúc 7 giờ 30 ngày 4.7 (theo giờ VN).

Peru sẽ đụng độ nhà đương kim vô địch Chile trong trận bán kết ở Porto Alegre, trong đó đội thắng sẽ giáp mặt với chủ nhà Brazil (đội vừa đánh bại kình địch Argentina 2-0 ở trận bán kết đầu tiên) ở chung kết trên sân huyền thoại Maracana tại Rio de Janeiro. Trước những nhận định có phần lép vế hơn đối thủ, nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp Stephanie Cayo đã khích lệ tinh thần các tuyển thủ Peru với lời hứa sẽ trao những hôn ngọt ngào cho các cầu thủ nếu đội nhà chiến thắng.

Các cầu thủ Peru sẽ quyết tâm để không vuột... nụ hôn của người đẹp nổi tiếng

AFP

“Tôi muốn tặng một nụ hôn cho đội tuyển quốc gia Peru. Tôi nghiêm túc suy nghĩ về việc trao một nụ hôn (rõ ràng là có sự cho phép) cho bất cứ ai giúp Peru đánh bại Chile”, nữ diễn viên 31 tuổi viết trên Twitter của mình vốn có gần 800.000 người theo dõi. Tuyên bố “treo thưởng nụ hôn” của người đẹp đã thu hút 8.000 lượt thích và hơn 7.000 bình luận.
Pháp sư mang rắn đến Copa America cổ vũ cho Peru
Phần thưởng dịu ngọt của Cayo đã thu hút nhiều sự quan tâm và hâm nóng trận bán kết thứ hai ở Copa America 2019 khi cô nàng này vốn là một nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ở cả Peru và Colombia. Cayo hiện đang tham gia loạt phim truyền hình nổi tiếng “Club de Cuervos” (hay còn gọi là Club of Crows). Người đẹp viết thêm trên tài khoản mạng xã hội Instagram rằng cô muốn góp một chút công sức nhỏ nhằm hun đúc tinh thần cho tuyển Peru hướng tới chiến thắng.

Tuyển Chile đang hướng đến cú hattrick vô địch Copa America

AFP

Peru đã hai lần vô địch Copa America (năm 1939 và 1975) và đây là lần thứ ba trong 4 kỳ giải gần nhất họ lọt vào bán kết giải đấu danh giá nhất bóng đá Nam Mỹ. Trong khi đó, Chile đã giành được hai chức vô địch Copa America gần nhất khi đăng quang năm 2015 trên sân nhà và sau đó là kỳ giải kỷ niệm 100 năm thành lập giải đấu được tổ chức tại Mỹ vào năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.