Bữa tiệc sinh nhật Ronaldinho trong tù với món BBQ do ai mua?

Giang Lao
Giang Lao
23/03/2020 15:51 GMT+7

Theo tờ The Sun, hôm 21.3 bức ảnh danh thủ Ronaldinho tươi cười ngồi bên cạnh món BBQ trong ngày sinh nhật thứ 40 dù đang ở trong tù ở Paraguay là do đàn anh Ronaldo tác động mà có.

Ronaldinho hiện đang phải ở tù tại Paraguay do sử dụng hộ chiếu giả, và có khả năng phải ngồi tù tới 6 tháng.
Bất kể như vậy, hôm 21.3 là sinh nhật thứ 40 của danh thủ này, nhiều danh thủ hàng đầu thế giới đã gửi lời chúc mừng đến Ronaldinho thông qua mạng xã hội Twitter.
Ngay cả huyền thoại người Argentina, Diego Maradona cũng gửi lời chúc may mắn tới người đàn em đang gặp vận hạn xui rủi. Hay "Vua" bóng đá Pele cũng gửi lời chúc hậu bối, nhưng kèm theo 1 biểu tượng buồn bã vì tình cảnh hiện nay của Ronaldinho.
Tuy nhiên, theo tờ The Sun cho biết, thì ảnh hưởng lớn nhất chính là lời chúc của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, cũng là đàn anh của Ronaldinho ở tuyển Brazil.
Ronaldo viết trên Twitter: “Chúc mừng người anh em. Hy vọng, cậu sẽ sớm vượt qua khó khăn hiện nay, và trở lại cuộc sống vui vẻ như bình thường, đúng phong cách của một Ronaldinho, và Ronaldinho nay 40 tuổi”.
Từ thông điệp này, một số nguồn tin từ Paraguay cho biết, cựu danh thủ Ronaldo cũng thông qua một số mối quan hệ quen biết tác động với hy vọng nhà tù nơi Ronaldinho đang bị giam giữ sẽ tổ chức cho cầu thủ này bữa tiệc sinh nhật tươm tất nhất, đánh dấu cột mốc 40 tuổi nhưng lại trong hoàn cảnh éo le.

Ronaldinho trông rất hạnh phúc với buổi tiệc đơn sơ chỉ với món BBQ khi ở trong tù, đánh dấu cột mốc 40 tuổi thật đáng nhớ của anh

Twitter@RaphaelSibilla

Sau đó, bức ảnh Ronaldinho tươi cười bên cạnh món BBQ thịt nướng đúng kiểu Brazil được lan truyền trên mạng xã hội Twitter do một tài khoản tên @RaphaelSibilla đăng tải.
Đây được xem là buổi tiệc sinh nhật có thể nói đình đám nhất của Ronaldinho cũng đúng, vì ở trong tù nhưng anh vẫn được thưởng thức món ăn quen thuộc của mình.
Dĩ nhiên, nó khác hoàn toàn so với những buổi tiệc xa hoa mà Ronaldinho từng tổ chức cho mình như ở tuổi 26 là cuộc chơi ở một hộp đêm tại Barcelona đến tận 6 giờ sáng hôm sau. Hay ở tuổi 32 với chuỗi tiệc tùng kéo dài 5 ngày tiêu tốn hàng chục ngàn USD tại một khách sạn hạng sang ở Rio de Janeiro, Brazil.
Nay chỉ với một xiêng thịt nướng BBQ, và mừng sinh nhật ở trong tù, tuổi 40 của Ronaldinho thật đáng nhớ.
Nhiều người hâm mộ trên Twitter cũng mong danh thủ này sớm trở lại cuộc sống bình thường sau sự cố sử dụng hộ chiếu giải thật đáng trách, nhưng cũng đáng thương cho Ronaldinho vì quá tin vào những người xung quanh mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.