Nhận định Arsenal vs Liverpool (2 giờ sáng 4.4): Vì một chỗ trong top 4

Kim Chao
Kim Chao
03/04/2021 10:00 GMT+7

Nhận định bóng đá Arsenal gặp Liverpool lúc 2 giờ rạng sáng mai 4.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Bóng đá cấp câu lạc bộ đã trở lại và ngay lập tức nóng với cuộc đụng độ tại sân Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp các nhà ĐKVĐ Liverpool.
Arsenal đã trải qua một mùa giải khó khăn vào năm nay, mùa giải đang có chiều hướng khiến họ không thể tham dự Champions League một lần nữa. Các "Pháo thủ" có phong độ phập phù đến bực mình ở Ngoại hạng Anh mặc dù lối chơi của họ đã được cải thiện. HLV Mikel Arteta và các đồng đội chỉ thắng 4 trong số 10 trận gần nhất của họ và hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.
Box bóng đá
Arsenal 02:00 Liverpool
 
Liverpool cũng không khá hơn, họ có quá trình bảo vệ ngôi vương một cách thảm hại. Mặc dù đoàn quân của HLV Klopp có khởi đầu rất tốt nhưng mọi thứ đã quay ngược 360 độ khi bước sang năm 2021 "nhờ" sự sa sút phong độ đáng kinh ngạc. Các nhà đương kim vô địch chỉ thắng 4 trong số 14 trận đã chơi trong năm nay, họ để thua đến 8 trận trong số đó.
Trận đấu lượt đi diễn ra tại Anfield hồi tháng 9/2020, Liverpool lội ngược dòng để đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1.

Tỷ lệ châu Á

Dù đang chơi với phong độ tệ hại, Liverpool vẫn được đánh giá là "kèo trên" khi đối đầu với Arsenal. Các nhà ĐKVĐ đá dở ở sân nhà nhưng lại thi đấu rất hay khi làm  khách, họ đã thắng 4/5 trận đấu gần đây nhất khi xa nhà. Trong khi đó, Arsenal chơi khá "õng ẹo" trên sân nhà khi trận được trận mất. Trong 11 lần đối đầu gần nhất trong lịch sử giữa hai đội, chủ nhà chưa bao giờ thua kể từ ngày Liverpool thắng Arsenal tại Emirates năm 2016. Đó có phải là căn cứ để ông Klopp hy vọng có kết quả tốt đêm nay? 

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

HLV Mikel Arteta có một vài lo ngại về chấn thương mới cản trở sự chuẩn bị của anh ấy trước chuyến viếng thăm của Liverpool. Willian là cầu thủ duy nhất đã bình phục chấn thương bắp chân và có thể ra sân trong khi David Luiz (đầu gối) là người chắc chắn vắng mặt. Những cầu thủ như Granit Xhaka, Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đều đang phải đối mặt việc phục hồi thể lực mới biết có được vào sân hay không.
Trong sự vắng mặt của Luiz, Pablo Mari và Gabriel Magalhaes sẽ trở thành đối tác của nhau trước khung thành Arsenal, Hector Bellerin và Kieran Tierney quán xuyến hai cánh vốn là nơi đội chủ nhà ưa thích phát động tấn công nhất.
Thomas Partey là một phần không thể thiếu của bộ máy hoạt động Arsenal, hy vọng Xhaka kịp phục hồi thể lực để làm nhiệm vụ thu hồi bóng, nếu không đã có tuyển thủ Thụy Sĩ Dani Ceballos sẵn sàng thay thế.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Leno (thủ môn); Bellerin - Mari - Gabriel - Tierney; Partey - Xhaka; Pepe - Odegaard - Aubameyang; Lacazette.
Như đã xảy ra trong phần lớn mùa giải, Jurgen Klopp có một danh sách vắng mặt dài sọc trước chuyến đi đến thủ đô London để đụng độ với chủ nhà Arsenal. Những cái tên đó là Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và Jordan Henderson. Ngoài ra, Caoimhin Kelleher và Divock Origi cũng không sẵn sàng ra sân vì nhiều lý do khác nhau. May là ông Klopp có tin vui khi Roberto Firmino có thể ra sân.
Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 9 chỉ có thể vào từ băng ghế dự bị bởi thể lực anh đang giảm sút trong thời gian gần đây, Diogo Jota nên đá từ đầu khi anh đang rất sung nhờ ghi bàn liên tục bắt đầu cho tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2022. Hàng tiền vệ Liverpool khá ổn với bộ đôi Thiago - Wijnaldum đá phụ 2 bên của Fabinho.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Alisson (thủ môn); Alexander-Arnold - Phillips - Kabak - Robertson; Thiago - Fabinho - Wijnaldum; Salah - Jota - Mane.

Cầu thủ đáng xem

Vào thời điểm mà tương lai của Aubameyang đang bị đặt dấu hỏi thì anh lại tỏa sáng. Trong một mùa giải tồi tệ đối với đội trưởng của Arsenal, dường như anh đã biết lên tiếng đúng lúc để đảm bảo tương lai lâu dài của mình ở Emirates.
Hạn chế của Aubameyang chính là tính kỷ luật, nhưng điều đó không hề hạn chế khả năng săn bàn của tiền đạo người Gabon. Tuy  thành tích của anh trước Liverpool khá tệ nhưng đây là lúc Aubameyang thay đổi điều đó, hay ít nhất là truyền cảm hứng cho các đồng đội ghi bàn vào lưới các nhà ĐKVĐ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.