HLV Vũ Hồng Việt: ‘Trọng tài Nguyễn Đình Thái đã làm hỏng trận đấu!’

17/06/2020 21:26 GMT+7

HLV Vũ Hồng Việt tố trọng tài Nguyễn Đình Thái làm Quảng Nam thua B.Bình Dương 1-2. Nhưng phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, chính đội chủ nhà mới được hưởng lợi từ các quyết định yếu kém đó.

Ở phút 65 của trận đấu, từ quả phạt góc bên cánh trái của đội khách, Gustavo (10-B.Bình Dương) đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài Nguyễn Đình Thái lại không công nhận bàn thắng.
Trọng tài Nguyễn Đình Thái cho rằng trước đó, Gustavo đã phạm lỗi với thủ môn Phạm Văn Cường. Tuy nhiên, người đã bật lên và va chạm với thủ môn lại chính là tiền đạo Kebe của đội chủ nhà trong khi Gustavo không hề chạm vào Văn Cường.
Chưa hết, lý ra Becamex Bình Dương còn được hưởng thêm 1 quả phạt đền nữa nếu trọng tài Nguyễn Đình Thái không bỏ qua tình huống Anh Hùng (22-Quảng Nam) kéo ngã Tiến Linh trong vòng cấm khiến thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phản ứng mạnh mẽ.

Cầu thủ và CĐV Quảng Nam đã phản ứng mạnh các quyết định của trọng tài

Đông Nghi

Dù là những người được hưởng lợi từ các quyết định sai lầm của trọng tài Nguyễn Đình Thái song sau trận đấu, lãnh đạo và các thành viên BHL Quảng Nam lại quây lấy tổ trọng tài để chất vấn.
Không những vậy, rất đông khán giả trên sân Tam Kỳ còn phản đối trọng tài rất quyết liệt bằng những lời lẽ rất khó nghe. Một trong những lý do là quả phạt đền ở phút 79, trong khi ảnh quay chậm cho thấy tay của Duy Khánh đã đánh vào mặt Tiến Linh.
Chưa hết, khi tổ trọng tài và giám sát trọng tài Võ Minh Trí vào phòng làm việc sau trận đấu, nhiều khán giả quá khích còn tập trung bên ngoài đập cửa, la hét khiến lực lượng an ninh phải can thiệp.
Ban Trọng tài sẽ phải mổ băng để xem lại những sai sót nếu có của trọng tài Nguyễn Đình Thái để xem ông Vũ Hồng Việt nói đúng hay thua rồi đổ lỗi cho trọng tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.