Tin chuyển nhượng Serie A ngày 31.5: Inter đầu hàng cuộc săn Timo Werner

Tây Nguyên
Tây Nguyên
31/05/2020 14:38 GMT+7

Inter Milan đã rút lui trong cuộc chạy đua chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của CLB Leipzig. Điều này đã được tiết lộ bởi Giám đốc thể thao của Inter Milan , Piero Ausilio.

"Chúng tôi luôn thích Timo Werner nhưng anh ấy sẽ không đến. Tôi biết và có những lý do khác nhau. Tôi nhận thấy điều này tư ý kiến của chính cầu thủ và đại diện của anh ấy. Đúng là anh ấy có một điều khoản (trong hợp đồng với Leipzig), nhưng không phải lý do này mà Inter Milan không thể có anh ấy", ông Piero Ausilio cho biết hôm 30.5.
Trước đây, Inter từng được đề cập đến việc chiêu mộ Timo Werner như một sự thay thế cho Lautaro Martinez, người được đồn đoán sẽ chuyển đến Barcelona. Werner - người đã ghi 24 bàn mùa này cho Leipzig (đội đang chơi ở Bundesliga), cũng đã được Manchester United và Liverpool theo đuổi. Tài năng 24 tuổi người Đức được cho là có điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng.

Werner (phải) cũng đang được Liverpool nhắm để thay Mane hoặc Salah

AFP

Sau khi từ bỏ cuộc săn lùng Werner, Inter Milan vẫn hướng sự chú ý của họ đến các đội bóng Bundesliga. Ausilio cho biết đội bóng thành Milan đang xem cầu thủ chạy cánh của Hertha Berlin, Matheus Cunha. Ông cũng nhấn mạnh chân sút kỳ cựu của Paris Saint-Germain, Edinson Cavani "không phải là một ưu tiên" vì Inter đã có Lautaro Martinez, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Tin chuyển nhượng Serie A đáng chú ý

- AC Milan vừa nhắm đến cầu thủ chạy cánh 28 tuổi Jeff Hendrick (tuyển thủ Ireland), người vừa hết hợp đồng với CLB Burnley (Ngoại hạng Anh). Đội chủ sân San Siro hiện cũng đang đàm phán mượn tài năng trẻ Martin Odegaard của Real Madrid.

- Chủ tịch CLB Brescia, Massimo Cellino đã úp mở về việc muốn tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli sau khi ngôi sao người Ý trong đợt tập trong 10 ngày để nghỉ ngơi. Balotelli trước đó được cho là sẽ đến Brazil để duy trì phong độ nhằm được triệu tập ở Euro.

- Napoli đang vừa lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Victor Osimhen và Gabriel của CLB Lille. Trong đó, đội bóng Ý đang đàm phán mua chân sút Osimhen với giá khoảng 50 triệu euro.

- Juventus đã chính thức đề nghị Barcelona về vụ chuyển nhượng của Arturo Vidal, Ivan Rakitic và Arthur để thay thế cho Miralem Pjanic. Tiền vệ kỳ cựu này hiện đang được chính Barcelona quan tâm.

Serie A dự kiến sẽ nối lại mùa giải 2019 - 2020 từ ngày 20.6 - được xác nhận hôm 28.5, sau hơn 3 tháng bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Inter Milan hiện đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, sau Juventus và Lazio, nên việc theo đuổi những ngôi sao mới như Timo Werner sẽ giúp đội quân của HLV Conte tăng cường lực lượng cho cuộc đua ngôi vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.