Quảng Bình thưởng “nóng” cho 2 vận động viên xuất sắc tại ASIAD

27/08/2018 16:49 GMT+7

Trước thành tích thi đấu xuất sắc của Nguyễn Huy Hoàng và Lường Thị Thảo tại ASIAD, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã tặng bằng khen kèm tiền thưởng 30 triệu đồng cho mỗi vận động viên.

Hôm nay 25.8, ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã ký quyết định tặng thưởng bằng khen cho 2 vận động viên thuộc Trung tâm Đào tạo, huấn luyện thể dục thể thao Quảng Bình là Lường Thị Thảo và Nguyễn Huy Hoàng vì đã có thành tích thi đấu xuất sắc và giành được những tấm huy chương quý giá tại đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 năm 2018 đang diễn ra ở Indonesia.

Theo đó, ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, mỗi vận động viên còn được nhận 30 triệu đồng tiền thưởng. Đây là sự động viên, khích lệ kịp thời của địa phương đối với 2 vận động viên.

Trước đó, Lường Thị Thảo là 1 trong đội 4 vận động viên giành được HCV nội dung thuyền 4 hạng nhẹ môn đua thuyền Rowing tại ASIAD; còn Nguyễn Huy Hoàng giành được 1 HCB lịch sử ở nội dung 1.500 m tự do và 1 HCĐ nội dung 800 m tự do môn bơi.

Chia sẻ với báo chí sau khi giành HCV, Lường Thị Thảo xúc động nói: “Em rất hạnh phúc, không thể ngờ chúng em đã làm được. Tấm HCV là một kỷ niệm khó quên được trong cuộc đời vận động viên”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.