CLB Nam Định tràn đầy cơ hội trụ hạng sau trận 'thủy chiến' với SHB.Đà Nẵng

Lê Tân
Lê Tân
15/10/2020 21:44 GMT+7

Trải qua trận 'thủy chiến' tốn rất nhiều sức lực với SHB. Đà Nẵng , DNH.Nam Định đã có được 3 điểm quý như vàng để tiến dài trong cuộc đua trụ hạng.

Mưa lớn không ngớt khiến trận đấu trong khuôn khổ vòng 2, giai đoạn 2 V-League 2020 giữa DNH.Nam Định và SHB.Đà Nẵng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Mặt sân Thiên Trường lỏng bỏng nước khiến cầu thủ hai bên không thể chuyền bóng ngắn, phối hợp đập nhả hay dẫn bóng tốc độ.
Cả Nam Định và Đà Nẵng đều cố gắng sút bóng thật mạnh lên trên và thi đấu theo kiểu “mạnh ai người ấy đá”. Hầu hết các cầu thủ phải mất 1 nhịp để hất bóng khỏi mặt sân rồi đá thật mạnh vào quả bóng.

Mặt sân Thiên Trường lõng bóng nước khiến cầu thủ hai bên không chuyền bóng ngắn hay dẫn bóng tốc độ

Ảnh Minh Hoàng

Những pha tranh chấp của cầu thủ hai đội trở lên rất nguy hiểm, dễ gây chấn thương. Các trọng tài cũng rất vất vả để xác định các tình huống bị ngã của các cầu thủ là do các bị phạm lỗi hay do... mặt sân.
Khi trận "thủy chiến" trên sân Thiên Trường đang diễn ra bế tắc thì DNH.Nam Định bất ngờ có bàn thắng. Phút thứ 23, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Tuấn Mạnh, trung vệ Tony Agbaji đã nhanh chân đưa bóng vào lưới.

Tình huống lộn xộn trước khung thành Tuấn Mạnh giúp trung vệ Tony Agbaji của Nam Định ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Ảnh Lê Tân

Thua sớm, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức cố gắng dồn lên tấn công. Tuy nhiên, điều kiện sân bãi quá tệ khiến các cầu thủ không thể điều khiển trái bóng theo ý mình. Thậm chí, những vũng nước lớn trên sân còn là một yếu tố cản SHB Đà Nẵng ghi bàn.
Phút 57, Tangda đi bóng dũng mãnh vượt qua sự truy cản của các cầu thủ Nam Định rồi sút bóng vượt qua tầm với của thủ môn Đinh Xuân Việt. Không may cho cầu thủ người Thụy Điển là vũng nước trước khung thành đã ngăn trái bóng bay vào lưới.

Điều kiện sân bãi quá tệ khiến các cầu thủ không thể điều khiển trái bóng theo ý mình

Ảnh Minh Hoàng

Trong trận đấu này, rất nhiều lần quả bóng đã bị nước cản lại khiến các cầu thủ lỡ trớn hay xử lý hỏng. Thậm chí, khi được hưởng đá phạt, các cầu thủ còn phải dùng tay gạt nước cho đồng đội thực hiện.
Cuối cùng, tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ đã giúp DNH.Nam Định giành chiến thắng quý giá để tiến những bước vững chắc trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, dù thua trận, SHB.Đà Nẵng cũng đã trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.