Chuyển nhượng mùa hè: Raphael Varane chính thức thông báo chia tay Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
20/07/2021 10:22 GMT+7

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), trung vệ người Pháp, Raphael Varane và đại diện đã thông báo cho Real Madrid quyết định chia tay để đến Manchester United (M.U).

Trong tuần này, Raphael Varane cùng các ngôi sao của Real Madrid dự EURO 2020 như Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos, David Alaba và Gareth Bale trở lại tập trung. Tiếp sau đó là Thibaut Courtois và Eden Hazard của tuyển Bỉ.
Tuy nhiên, HLV Ancelotti sẽ nhận tin không vui vì ông phải tính toán việc chia tay trung vệ xuất sắc Varane, khi ngôi sao này sẽ chính thức thông báo cho ban lãnh đạo Real Madrid quyết định ra đi sau 10 mùa bóng thi đấu ở La Liga.
Varane hiện còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6.2022, nhưng từ trước EURO 2020 trung vệ này đã từ chối các lời đề nghị gia hạn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Cũng theo chuyên gia Fabrizio Romano, trung vệ Varane cũng nói rõ cho phía Real Madrid rằng anh hoàn toàn tôn trọng CLB và chờ đợi cuộc đàm phán với M.U hoàn tất (chủ yếu mức phí chuyển nhượng). Ngoài ra, Varane cũng đề đạt nguyện vọng với Real Madrid do sau 10 năm ở La Liga, nay anh muốn ra đi là vì cần tìm thử thách mới ở giải Ngoại hạng Anh.

Varane quyết định chia tay Real Madrid sau 10 năm gắn bó để đến M.U

AFP

Trong khi đó, theo tờ Marca cho biết thêm, Varane gần đây còn có CLB Chelsea quan tâm, nhưng trung vệ này chỉ muốn đến M.U vì đã đạt các thỏa thuận cá nhân bao gồm mức lương khoảng 12 triệu euro/năm (nhiều hơn 5 triệu euro đang nhận ở Real Madrid) và sẽ ký hợp đồng đến tháng 6.2026.
Vấn đề còn lại là cuộc đàm phán trực tiếp giữa Real Madrid và M.U về mức phí chuyển nhượng, theo tờ ABC.es (Tây Ban Nha) tiết lộ, thì mức phí sẽ vào khoảng 58 triệu euro.
Sau khi Varane trở lại Real Madrid để hoàn tất các thủ tục chia tay CLB, báo chí Anh như kênh Sky Sports cũng cho biết trong tuần này M.U sẽ làm lễ ra mắt trung vệ người Pháp cùng tiền đạo Jadon Sancho mua từ Borussia Dortmund với giá 85 triệu euro, là 2 bản hợp đồng đắt giá của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng đang diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.