Kết đắng của ‘thợ săn ma cà rồng’ vì dám ‘lén phén’ với bạn gái Mike Tyson

25/04/2020 04:59 GMT+7

Có rất nhiều câu chuyện huyền thoại về cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Mike Tyson. Không nghi ngờ gì, Mike Tyson là một tay đấm nguy hiểm và đáng sợ nhất trong thế hệ của mình, và bên ngoài võ đài… anh cũng thế.

Mike Tyson từng đã có rất nhiều phụ nữ qua tay, nhưng ông cũng được xem là một con người rất ghe tuông. Nhiều người có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng nam diễn viên Wesley Snipes, ngôi sao da màu hàng đầu ở Hollywood, đã từng ‘qua lại’ với người phụ nữ của Mike Tyson để rồi phải nhận cái kết đắng.
Rudy Gonzalez, cựu vệ sĩ của Mike Tyson, đã tiết lộ một câu chuyện có thật khi Mike Tyson hạ gục Wesley Snipes trong một hộp đêm. Rõ ràng Snipes đã ‘lén phén’ với cô gái của Tyson, và mọi thứ trở nên nóng lên khi nhà vô địch quyền Anh bắt gặp được.

Rudy Gonzalez cựu vệ sĩ của Mike Tyson kể lại

Ảnh: Chụp màn hình

“Một đêm sau khi Hope - bạn gái của Mike Tyson - đến thăm anh trong căn hộ ở Los Angeles, Mike bảo tôi đi theo cô ấy. Cô đã rời đi sớm hơn bình thường, nói với anh rằng cô phải đến thăm một người bạn. Mike muốn tôi tìm hiểu xem cô ấy đã đi đâu, gọi điện cho ai, nói chuyện với ai và tất cả những gì cô ấy đã làm sau khi rời xa anh tối hôm đó.
Vì vậy, tôi đã chộp lấy chiếc Lamborghini Diablo màu đen và giữ một khoảng cách an toàn. Tại Roscoes, một cửa hàng ở trung tâm thành phố Los Angeles, cô ấy đã đỗ xe, bước ra khỏi xe và đi đến một chiếc Lexus màu đen mà bạn của cô ấy hóa ra là nam diễn viên Wesley Snipes.

Mike Tyson và ngôi sao da màu hàng đầu ở Hollywood Wesley Snipes

Ảnh: Chụp màn hình

Tôi gọi cho Mike để thông báo tình hình. Chưa đầy 10 phút sau, Mike đã đến nơi trên một chiếc Ferrari Testarosa màu vàng cùng với anh chàng vệ sĩ Anthony Pitts. Mike lao ra khỏi chiếc Ferrari. Khi Hope nhìn thấy Mike, cô lập tức rời khỏi vòng tay của Snipes và giả vờ té xuống sàn. Nam diễn viên thì mặt cứng đờ sau đó thì vẫy tay: ‘Bây giờ, Mike, bây giờ, Mike, chúng ta có thể nói chuyện. Tôi không muốn có vấn đề đâu.’ ‘Đi vào phòng tắm’, Mike lạnh lùng.
Sau khi Mike Tyson dẫn nam diễn viên này vào phòng tắm, khi tôi vào đó thì tôi thấy Anthony đang đứng chặn ở cửa phòng tắm. Vài phút sau, chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn bên trong, rồi Mike đi ra một mình. Sau khi anh ấy đi khỏi, tôi mở cửa phòng tắm. Wesley Snipes đang ngồi dựa vào bức tường phía xa, đầu nghiêng sang một bên, bất tỉnh.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.