Vừa mãn án cấm, Messi lại bị tố xúc phạm HLV tuyển Brazil

17/11/2019 15:31 GMT+7

HLV tuyển Brazil là Tite vừa lên tiếng tố đội trưởng tuyển Argentina Lionel Messi đã có hành động xúc phạm ông trong trận giao hữu giữa 2 đội ở Riyadh (Ả Rập Saudi) vừa qua.

Trận đấu trên diễn ra hôm 15.11 và là lần đầu tiên trở lại khoác áo tuyển Argentina sau khi bị cấm thi đấu 3 tháng do tố cáo Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) “tham nhũng” ở giải Copa America hồi tháng 7 vừa qua. Đây là giải đấu mà Messi để lại nhiều thất vọng khi không thể giúp Argentina vượt qua chủ nhà Brazil và bị đuổi khỏi sân trong trận tranh hạng ba với Chile.
Tuy nhiên, trong trận đấu trở lại sau khi mãn án cấm, có lẽ tức giận vì những bình luận đến từ nhà cầm quân người Brazil, Messi đã một tay đưa ngón trỏ lên miệng ra dấu bảo Tite “im miệng”, còn tay kia làm động tác hàm ý vị HLV này là người phát ngôn quá mức. Ông Tite và Messi từng có mâu thuẫn với nhau ở Copa America vừa qua khi siêu sao này từng tố cáo trọng tài đã được sắp xếp giúp Brazil loại Argentina ở bán kết để hướng đến ngôi vô địch.

HLV Tite (phải) cho rằng Messi đã có hành động không đúng mực đối với ông

AFP

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Tite thừa nhận rằng ông đã phàn nàn với trọng tài về một số tình huống của trận đấu trong hiệp 1, dẫn đến chuyện Messi bảo ông hãy “câm miệng”. “Tôi đã phàn nàn vì lý ra anh ta (Messi) phải bị nhận thẻ vàng, nhưng anh ta bảo tôi im miệng nên tôi cũng bảo anh ta im miệng. Chuyện là thế”, HLV Tite nói với truyền thông sau trận đấu.
Tuy nhiên, điều lạ là sau chỉ trích Messi, HLV Tite lại khiến người hâm mộ “điên đầu” khi bất ngờ quay sang… ca ngợi đội trưởng tuyển Argentina. Chiến lược gia này nói rằng Messi đã thể hiện xuất sắc trong suốt trận đấu khi trở lại sau thời gian bị treo giò.

Messi ghi bàn giúp Argentina thắng Brazil

AFP

Tiền đạo ngôi sao của Barcelona đã ghi bàn thắng duy nhất đem về chiên thắng 1-0 cho Argentina với cú sút bồi từ pha phạt 11m của anh bị thủ môn Alisson (Brazil) đẩy ra. Màn trình diễn của Messi xứng đáng giúp anh có thêm chí ít một bàn thắng nữa, tuy nhiên hàng phòng ngự của Brazil trong trận này lại rất vững vàng. Dẫu vậy, với thất bại trước kình địch Nam Mỹ, Brazil tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 5 kể từ khi đăng quang Copa America năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.