Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 30.1: Chờ 'Messi Na Uy' bùng nổ ở Arsenal

Kim Chao
Kim Chao
30/01/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 30.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester United (40 điểm) sẽ rất cố gắng để bù đắp cho trận thua sốc trước Sheffield United ở vòng đấu trước để tiếp tục con đường chinh phục danh hiệu của họ. Tuy nhiên, trước một Arsenal (30 điểm) đang trẻ hóa, họ phải đối mặt với một thử thách nghiêm khắc trên sân Emirates. Sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã có được mạch 6 trận bất bại, trong đó có chiến thắng 3-1 trước Southampton hồi giữa tuần. "Pháo thủ" vừa lấp đầy khoảng trống ở hàng tiền vệ bằng bản hợp đồng thú vị Martin Odegaard mượn từ Real Madrid
Manchester City (41 điểm) đang dẫn đầu bảng xếp hạng và liệu ai đủ khả năng ngăn cản họ vào lúc này? HLV Pep Guardiola chỉ cần chú ý đến kết quả vừa qua của Sheffield United (thắng sốc 2-1 trước người hàng xóm M.U), chiến thắng ấn tượng đó chỉ là một khoảnh khắc chói sáng của họ trong mùa giải này và mang lại cho đoàn quân của Chris Wilder một niềm lạc quan mới. Tuy nhiên, ngay cả với sự lạc quan lớn nhất, không ai tin rằng họ tái lập thành tích này ở Manchester.

Các CLB bóng đá hàng đầu châu Âu mất hơn 2 tỉ đô doanh thu vì Covid-19

Everton (33 điểm) sẽ đặt mục tiêu kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên số 9 sau trận hòa 1-1 với đội bóng đang có phong độ cao như Leicester City vòng đấu trước. Một chiến thắng cho Toffees sẽ không chỉ giúp họ có thể leo lên vị trí thứ tư mà còn gây áp lực nhiều hơn cho HLV Steve Bruce của Newcastle. Trận thua 1-2 trước Leeds United kéo dài chuỗi trận không thắng của Newcastle lên con số 8 với 4 trận thua liên tiếp. Chiếc ghế của Bruce đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Trong quá khứ, Newcastle đã không thể rời Goodison Park với 3 điểm trong 8 chuyến làm khách trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.