HLV Wenger đã có quyết định về tương lai với Arsenal

19/03/2017 08:20 GMT+7

Sau trận thua 1-3 trên sân West Brom, HLV Arsene Wenger cho biết ông đã có quyết định về tương lai của ông tại Arsenal và sẽ sớm thông báo.

Vào đêm qua, Arsenal đã để thua 1-3 trên sân West Brom. Đó là trận thua thứ 6 trong 9 trận gần đây của các "Pháo thủ" trên mọi mặt trận. Thành tích tệ hại này đã khiến áp lực đối với HLV Wenger càng trở nên lớn hơn. 
Tại Premier League, Arsenal đã thua 4 trong 5 trận, đó là phong độ kém cỏi nhất kể từ tháng 4.1995. Giờ đây, một câu hỏi lớn được đặt ra với Wenger là liệu ông có thể giúp Arsenal giành một vị trí trong top 4, điều mà ông luôn làm được trong suốt 20 năm qua.
Trong trận đấu vừa qua, một số CĐV đã giăng biểu ngữ: "Wenger ra đi" và hét lên: "Ông không biết ông đang làm gì đâu" khi nhà cầm quân người Pháp rút Alexis Sanchez ra khỏi sân. Sau đó, trong buổi họp báo, chiến lược gia 67 tuổi giải thích rằng tiền đạo người Chile bị chấn thương.
Arsenal có thể rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League nếu như M.U giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Middlesbrough. Bản thân HLV Wenger cũng thừa nhận rằng đội nhà đã mất lợi thế trong cuộc đua vào top 4.
Các CĐV Arsenal muốn HLV Wenger ra đi AFP
"Arsenal đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất trong 20 năm qua khi để thua hết trận này đến trận khác. Với tôi, đó là điều đáng lo hơn là tương lai của tôi. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu vì chiếc vé dự Champions League mùa tới và đó sẽ là một cuộc chiến khó khăn", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger. 
Nói về tương lai của mình, HLV Wenger cho biết: "Đừng lo, tôi biết tôi sẽ làm gì trong tương lai. Các bạn sẽ biết nhanh thôi. Ban lãnh đạo Arsenal vẫn chưa biết quyết định của tôi nhưng tôi sẽ thông báo sớm thôi". Nhà cầm quần người Pháp cũng tiết lộ rằng ông chưa thông báo quyết định về tương lai của mình trong thời gian các giải đấu tạm nghỉ vào tuần tới để đội tuyển quốc gia thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.