Cầu lông TP.HCM quyết tìm lại thế mạnh

27/04/2011 22:36 GMT+7

Đó là phát biểu của tân Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông (LĐCL) TP.HCM Nguyễn Phương Nam khi bày tỏ quyết tâm trong Đại hội LĐCL TP.HCM diễn ra hôm qua.

Đó là phát biểu của tân Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông (LĐCL) TP.HCM Nguyễn Phương Nam khi bày tỏ quyết tâm trong Đại hội LĐCL TP.HCM diễn ra hôm qua.

Ông Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi không muốn nói nhiều nhưng đã nói là phải làm và phải có trách nhiệm với những gì đã đề ra. BCH mới sẽ nỗ lực chăm lo tốt phong trào, xây dựng quy chế phối hợp đồng bộ với các cơ quan có trách nhiệm để giáo dục ý thức, bồi dưỡng, tạo điều kiện tốt cho các VĐV phấn đấu, rèn luyện, cọ xát để không ngừng nâng cao trình độ. Chúng tôi cũng sẽ tập hợp lực lượng có chiều sâu, nhất là tập trung mọi nguồn lực củng cố 2 đội tuyển nam nữ TP.HCM, phối hợp với Sở VH-TT-DL đào tạo tuyến trẻ kế thừa có khả năng vươn lên tầm quốc tế, đồng thời vận động các mạnh thường quân, các nhà tài trợ để có nguồn kinh phí đủ mạnh, tổ chức thường xuyên các giải có chất lượng trong khu vực, tăng cường hỗ trợ các chế độ đãi ngộ cho các HLV, VĐV, từ đó sớm tìm lại vị thế cho cầu lông TP.HCM”.

 
Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải  động viên BCH mới của LĐCL TP.HCM - Ảnh: Bạch Dương

Được biết, một số giải đấu uy tín trước đây của cầu lông TP.HCM có thể được khôi phục, như các giải Challenge, giải quốc tế Robot (ông Nam hiện là Tổng giám đốc Công ty Robot), các giải trẻ châu Á hay vòng loại Thomas và Uber Cup do TP.HCM đăng cai... Từ đó, LĐCL TP.HCM sẽ hâm nóng sức sống cho phong trào. Trong BCH mới, bà Huỳnh Ngọc Liên, với mối quan hệ quốc tế tốt, tiếp tục ở lại trên cương vị Phó chủ tịch. Còn bà Hoàng Thị Thu Hà sẽ giữ vị trí Tổng thư ký. Có mặt tham dự đại hội, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, Chủ tịch LĐCL VN và Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận cũng động viên và giao trách nhiệm cho BCH LĐCL mới phải thực sự vững vàng, hết lòng vì phong trào để tiếp tục phát triển cầu lông TP.HCM lên đỉnh cao mới.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.