Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá quốc tế hôm nay 30.3

Trường Nghi
Trường Nghi
30/03/2019 12:47 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các Giải VĐQG hàng đầu châu Âu được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Juventus đang làm mưa làm gió ở Serie A, Ronaldo cùng các đồng đội vẫn một mình về đích trước sự bất lực của "phần còn lại". Dự kiến đêm nay Lão phu nhân tiếp tục thể hiện quyền lực tối thượng của mình ở bóng đá Ý.
Cuộc đua ở Bundesliga đang rất hấp dẫn khi cả Bayern Munich và Dortmund đều tăng tốc để giành chức vô địch. Nhóm áp sát đua tranh gắt gao những chiếc vé tham dự Champions League mùa sau và 2,5 chiếc vé xuống hạng vẫn chưa tìm ra chủ nhân.
Barcelona đã hơn Atletico Madrid đến 10 điểm, Real Madrid cũng vẫn còn kém Barca đến 12 điểm. Thật khó để hình dung ra chức vô địch La Liga mùa bóng này lọt vào tay ai khác ngoài Messi và các đồng đội.
Cả hai cái tên tham dự trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp mùa này đều lạ lẫm, hay nói chính xác hơn, hai câu lạc bộ này đều không mấy tên tuổi ở bóng đá Pháp. Tuy nhiên họ đã biết cách chen chân vào trận chung kết này để tìm cho mình một danh hiệu khi mà Giải VĐQG Pháp không còn chỗ cho họ.
Đội bóng thành phố cảng lớn của nước Pháp Marseille đang ở trong top 4 nhưng mục tiêu là chiếc vé dự Champions League mùa sau lại đang cách họ 9 điểm. Để vượt mặt Lyon không hề dễ, nhưng trước mắt phải kiểm được điểm trước Angers vào đêm nay.
 
Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đã trở lại và không nơi nào các trận đấu có nhiều bàn thắng bằng nước Mỹ. Sự cống hiến, lối đá đẹp mắt là thứ các nhà điều hành lôi khán giả đến sân. Đến giờ, MLS đã làm được điều đó một cách tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.