Nhận định SLNA và CLB Quảng Ninh (17 giờ, 18.3): Phan Văn Đức quyết lấy 3 điểm

18/03/2021 14:42 GMT+7

Nhận định bóng đá SLNA và CLB Quảng Ninh lúc 17 giờ ngày 18.3 (trực tiếp trên BĐTV, BĐTV HD, App Next Sports), dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

SLNA không còn đường lùi. Sau 3 trận đầu tiên, đội bóng thành Vinh chỉ có đúng 1 điểm nhờ Phan Văn Đức và đồng đội hòa chật vật trước CLB Bình Định trên sân nhà ngày mở màn V-League 2021.
2 thất bại liên tiếp trước trước HAGL và Sài Gòn FC đang khiến SLNA rơi vào thế nguy hiểm, chỉ hơn đội chót bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (đang trắng tay).
Ở mùa giải cuộc đua vào top 6 sẽ hết sức khốc liệt, Phan Văn Đức và những ngôi sao SLNA như Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Hoàng... sẽ phải bằng mọi giá tăng tốc.
Mục tiêu tối thượng đã được cao tầng SLNA đưa ra là mọi giá phải có 3 điểm trước CLB Quảng Ninh vừa đánh bại CLB TP.HCM 2-0 ở Cẩm Phả vòng đấu trước.

Phan Văn Đức trong trận SLNA gặp Sài Gòn FC

Khả Hòa

Thực tế, đó là trận đấu CLB Quảng Ninh khá may mắn khi Lee Nguyễn và các đồng đội tung ra đến 15 cú sút, trong đó bóng đã vào lưới nhưng bị phất việt vị oan, chưa kể một loạt quyết định khác của tổ trọng tài khiến họ gặp khó.
Xét về thực lực, CLB Quảng Ninh với Xuân Tú, Hải Huy, Văn Khoa... không mạnh hơn SLNA. Nhất là khi thầy trò HLV Ngô Quang Trường được chơi trên sân nhà Vinh.

Thành tích đối đầu

Kim Chao

Một trong những lý do SLNA bị thất thủ trong những trận gần đây là những chiếc thẻ oan nghiệt, khi SLNA liên tục phải chơi với 10 người vì những thẻ đỏ không đáng.
Nhưng bây giờ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã trở lại, sẵn sàng cao nhất để gia cố cho hàng thủ. Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ vẫn là những trụ cột trong khâu trung chuyển và săn tìm bàn thắng.

Tiền vệ Hải Huy tỏa sáng trước CLB TP.HCM

Minh Tú

Nghiêm Xuân Tú xuất sắc trước CLB TP.HCM bị hổng 2 cánh do các chân sút Brazil không hỗ trợ hiệu quả trong phòng ngự. Nhưng hôm nay anh sẽ gặp khó khi phải đối mặt với Phạm Xuân Mạnh ngày càng công thủ toàn diện.
SLNA là đội nghỉ Tết trễ nhất và tập trở lại sớm nhất. Đó xem như hình phạt và cũng là lời nhắc nhở của lãnh đạo CLB để các cầu thủ nhớ rõ gánh nặng thành tích sau bước khởi đầu không như ý.
Chắc chắn, Phan Văn Đức sẽ vẫn là ngòi nổ quan trọng nhất bên phía đội chủ sân Vinh tiếp lửa cho Bruno và Peter.

Phan Văn Đức là hy vọng số 1 của SLNA

Khả Hòa

Thêm nữa, hệ thống phòng ngự nhiều tầng của SLNA sẽ không dễ dàng để Xuân Tú, Hải Huy có nhiều khoảng trống để khai thác để làm bóng cho Eydison và Gustavo Santos.
Về lý thuyết, lịch sử đang ủng hộ cho CLB Quảng Ninh có điểm khi 2 lần gần nhất đến thành Vinh họ đều có 1 điểm đem về. Nhưng đó là khi đội bóng Đông Bắc Bộ vẫn còn binh hùng tướng mạnh dưới thời HLV Phan Thanh Hùng.
Còn lúc này, SLNA sẽ nguy hiểm nhất vì như con hổ cùng đường. Nhưng bao giờ nghi ngờ điều đó. Đã gỡ hòa được CLB Bình Định chỉ với 10 người, nếu không để những chiếc thẻ không đáng làm hại thì 3 điểm vẫn là trong khả năng của Phan Văn Đức và đồng đội.

Thành tích 5 trận gần đây của 2 đội

Kim Chao

Đội hình dự kiến
SLNA: Văn Hoàng; Xuân Mạnh, Văn Khánh, Thế Nhật, Đình Đồng, Đình Tiến, Đình Châu, Sỹ Sâm, Văn Đức, Bruno, Peter
CLB Quảng Ninh: Hoài Anh; Văn Khoa, Anh Việt, Mạc Hồng Quân, Pereira Diogo, Hải Huy, Trần Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Gustavo Santos, Eydison
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.